+Aa-
    Zalo

    Gia Bảo và NTK Anh Thư lên tiếng kết thúc scandal

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cả Gia Bảo và NTK Anh Thư đều lên tiếng muốn dừng lại câu chuyện “ăn cắp ý tưởng thiết kế” tại đây.

    (ĐSPL) – Cả Gia Bảo và NTK Anh Thư đều lên tiếng muốn dừng lại câu chuyện “ăn cắp ý tưởng thiết kế” tại đây.

    Những ngày vừa qua dư luận không khỏi xôn xao trước chuyện lùm xùm liên quan đến NTK Anh Thư tố cáo vợ chồng diễn viên hài Gia Bảo ăn cắp ý tưởng thiết kế váy cưới trị giá 200 triệu của cô được tổ chức hồi tháng 7.

    Theo đó, trong buổi họp báo tối 22/10, NTK Anh Thư lên tiếng việc thương hiệu của cô bị khách hàng sao chép mẫu thiết kế tràn lan, gây nhiều ảnh hưởng đến uy tín và tên tuổi trên thị trường. Đặc biệt, Anh Thư còn đưa ra bằng chứng là mẫu váy cưới của vợ Gia Bảo là “đạo” mẫu váy cưới của cô.

    Gia Bảo và NTK Anh Thư lên tiếng kết thúc scandal

    Váy cưới của vợ Gia Bảo bị cho là ăn cắp ý tưởng của NTK Anh Thư.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, ngay sau khi bị NTK Anh Thư tố "đạo" ý tưởng thiết kế váy cưới, lập tức diễn viên hài Gia Bảo đã lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân với những lời lẽ khá "đanh đá". Nam diễn viên hài vô cùng bực mình trước cách hành xử của NTK Anh Thư, một người mà anh từng cho là trẻ và tài năng. Gia Bảo còn chốt lại 5 lý do "phản pháo" lại lời tố cáo của Anh Thư và đưa ra chứng cớ khẳng định mình không ăn cắp ý tưởng.

    Gia Bảo và NTK Anh Thư lên tiếng kết thúc scandal

    Gia Bảo phản pháo trên trang cá nhân.

    Sau khi lời qua tiếng lại tốn không ít giấy mực của báo giới, cả NTK Anh Thư và Gia Bảo đều lên tiếng muốn dừng mọi chuyện lùm xùm tại đây.

    Gia Bảo và NTK Anh Thư lên tiếng kết thúc scandal

    NTK Anh Thư và Gia Bảo muốn kết thúc mọi chuyện tại đây.

    Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên hài Gia Bảo chính thức lên tiếng muốn kết thúc và không nói đến vấn đề này nữa. Theo như Gia Bảo chia sẻ, hai ngày qua là quá đủ mệt mỏi với vợ chồng anh. Vợ anh lại vừa sinh em bé nên anh không muốn chuyện này làm ảnh hưởng tới sức khỏe của hai mẹ con và cũng theo lời khuyên của bạn bè đồng nghiệp, anh quyết định bỏ qua hết chuyện vừa qua.

    Gia Bảo cũng gửi lời đến phía NTK Anh Thư gỡ bõ hết những gì liên quan đến hình ảnh của vợ chồng anh.

    Diễn viên hài Gia Bảo viết: "Ngày hôm nay vợ chồng Bảo làm tốn thời gian của quý vị gần xa quá nhiều!Xin lỗi vì đã vô tình làm rộn quý vị...Vợ đã được về nhà và em bé vẫn khoẻ sau khi được các bác sỹ lo lắng nhiệt tình...sau chuyện này thấy ấm lòng vì được nhiều khán giả gần xa quan tâm,yêu thương...không gì mà bằng được!!! Thôi thì nhiều anh chị em đồng nghiệp khuyên nên sẽ không nói về vấn đề này nữa. 2 ngày qua là đuối lắm rồi...thương nhất là Con yêu tự nhiên bị ảnh hưởng sức khoẻ,may là con vẫn rất tốt! Coi như hạn xui đã qua...mong nó đừng bao giờ đến nữa...thương vợ nhiều! Người con gái ngày cưới là ngày đẹp nhất trong đời...vậy mà cứ bị đem hình ảnh ra nói những lời không hay...nếu gặp nghệ sỹ nào hung dữ thì chắc đã kiện tội vu khống, sử dụng hình ảnh nghệ sĩ sai mục đích và bôi nhọ danh dự!!! Nhưng thôi bỏ hết...

    Xin cám ơn các anh chị phóng viên đã cực khổ và tấm lòng của khán giả khắp nơi yêu thương gia đình mình,điều đó luôn khắc ghi trong tim của GB và TH, mong là mọi người sẽ luôn ủng hộ chúng mình để cống hiến nhiều hơn cho khán giả!!!! Mong phía bên đó nên gỡ hết những gì liên quan đến hình ảnh của vợ chồng mình nữa!Trân trọng!"

    Gia Bảo và NTK Anh Thư lên tiếng kết thúc scandal

    Gia Bảo và NTK Anh Thư lên tiếng kết thúc scandal

    Cảm thấy quá mệt mỏi, diễn viên hài chính thức lên tiếng dừng mọi chuyện lùm xùm với NTK Anh Thư.

    Ngay sau khi chia sẻ, Gia Bảo đã nhận được rất nhiều lời động viện, ủng hộ và chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Mọi người cũng khuyên anh nên bỏ qua hết tất cả mọi chuyện và cũng không nên lo nghĩ để vui vẻ với hạnh phúc hiện tại của mình.

    Gia Bảo và NTK Anh Thư lên tiếng kết thúc scandal

    Gia Bảo và NTK Anh Thư lên tiếng kết thúc scandal

    Fans hâm mộ, bạn bè ủng hộ, động viên vợ chồng Gia Bảo.

    Trước đó, trả lời phỏng vấn trên báo Khám phá, NTK Anh Thư đã có những chia sẻ thẳng thắn và cũng lên tiếng muốn khép lại mọi chuyện với diễn viên hài Gia Bảo. Theo đó, NTK Anh Thư muốn ngừng tranh cãi với Gia Bảo, vì không muốn lùm xùm bị đẩy đi quá xa. 

    Gia Bảo và NTK Anh Thư lên tiếng kết thúc scandal

    NKT Anh Thư muốn khép lại mọi chuyện trước khi đi quá xa.

    "Tôi không chơi facebook nên cũng không rõ và ít quan tâm đến những phát ngôn của anh Gia Bảo sau vụ việc xảy ra. Nhưng tôi xác định một lần nữa là cái tên Gia Bảo hoàn toàn không được nhắc đến trong họp báo của mình, mà chỉ nằm trong phần hình ảnh đối chất tại mục "người tiêu dùng” sử dụng thiết kế sao chép Joli Poli trong loạt trên 50 đơn vị cá nhân vi phạm luật bản quyền thiết kế được Pháp luật bảo hộ, và khi đã liên đới đến luật pháp thì theo quan điểm của Thư, người nổi tiếng hoặc không hoạt động trong showbiz đều như nhau thôi.

    Có lẽ do báo chí có phần quan tâm nhiều hơn đến tên tuổi của anh, nên mới khai thác vấn đề của anh chứ không nằm trong chủ đích ban đầu của tôi. Bản thân tôi cũng chưa hề chính thức lên tiếng “tố” đích danh anh Gia Bảo bao giờ. Mục đích của tôi là lên tiếng cảnh báo khách hàng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người làm sáng tạo."

    "Tôi không có gì phải sợ vì pháp luật sẽ đứng về phía lẽ phải. Nhưng thiết nghĩ rằng những tranh cãi này nên dừng lại tại đây, vì thú thật là tôi hoàn toàn không có ý định kéo anh Gia Bảo vào vụ rắc rối đang ở mức gây gắt như hiện tại." NTK Anh Thư chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bao-va-ntk-anh-thu-len-tieng-ket-thuc-scandal-a63326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan