+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 10/5/2018: Giá Bitcoin có chiều hướng tăng nhẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 10/5/2018: Bitcoin tiếp tục được giao dịch quanh ngưỡng 9.317 USD, mức giá ược coi là tích cực của đồng tiền ảo này trong những ngày gần đây.

    Giá Bitcoin hôm nay 10/5/2018: Bitcoin tiếp tục được giao dịch quanh ngưỡng 9.317 USD, mức giá ược coi là tích cực của đồng tiền ảo này trong những ngày gần đây.  

    Giá Bitcoin hôm nay 10/5 được giao dịch ở mức 9.296 USD/bitcoin, tăng 20 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Mức giá cao nhất trong ngày là 9.317 USD, mức giá thấp nhất là 8.975 USD, vốn hóa thị trường là 158 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.024.038 đồng.

    Giá Bitcoin ngày hôm nay hồi phục nhẹ nhưng chưa thể khiến giới đầu tư thoát khỏi cơn thất vọng sụt giá đã kéo dài trong suốt tuần qua. Những người bi quan đã không có một công cụ thật sự nào để bán khống Bitcoin và kiếm lời từ việc giá Bitcoin giảm cho đến ngày “hợp đồng tương lai Bitcoin được giới thiệu”. Cơ hội đầu tư mới đã gây ra sự sụt giảm nhu cầu trong thị trường Bitcoin và sau đó đã đẩy giá xuống.

    Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế, tâm lý tích cực đang dần quay lại thị trường sau quý đầu tiên của năm được đánh giá khá thất vọng. Việc kết thúc mùa thuế tại Mỹ, các đồng tiền mới được đưa vào giao dịch, tiềm năng cho gọi vốn thông qua tiền ảo (ICO) tại một số khu vực như Hàn Quốc là những yếu tố kéo các nhà đầu tư dần trở lại.

    Trong cuộc nói chuyện với CNBC mới đây, Warren Buffett so sánh việc mua Bitcoin và việc đầu tư vàng. Ông cho rằng: “Khi bạn mua một loại tài sản mà không tạo ra tài sản mới, tất cả những gì bạn kì vọng là người tiếp theo sẽ đến và trả tiền cho bạn nhiều hơn bởi chính họ cũng có suy nghĩ về một người khác sẽ trả nhiều hơn cho họ”.

    Về phía Bill Gates, vị tỷ phú này cho rằng Bitcoin là “một trong những thứ đầu cơ điên rồ” và giá Bitcoin sau phát biểu này đã suy yếu gần 30 USD.

    Phố Wall cũng tỏ ra không mấy ủng hộ Bitcoin khi giám đốc điều hành JPMorgan, ông Jamie Dimon cho rằng Bitcoin là một trò gian lận và bong bóng này chuẩn bị nổ tung.

    Cặp song sinh Winklevoss từng thu hút sự chú ý vào năm 2006 sau khi tiến hành vụ kiện chống lại Mark Zuckerberg, nhà sáng lập Facebook. Họ cáo buộc ông chủ Facebook đánh cắp ý tưởng về mạng xã hội. Đến năm 2009, hai anh em Winklevoss đã nhận được hơn 65 triệu USD để dàn xếp vụ kiện.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-1052018-gia-bitcoin-co-chieu-huong-tang-nhe-a229081.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan