+Aa-
    Zalo

    Giá bitcoin hôm nay 14/11: Giá bitcoin tăng chưa có điểm dừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá bitcoin hôm nay 14/11: Giá bitcoin hôm nay tăng vọt sau vài phiên lao dốc về dưới 6.000 USD. Hiện, giá bitcoin đã tăng hơn 700 USD trong 24 giờ qua.

    Giá bitcoin hôm nay 14/11: Giá bitcoin hôm nay tăng vọt sau vài phiên lao dốc về dưới 6.000 USD. Hiện, giá bitcoin đã tăng hơn 700 USD trong 24 giờ qua.

    Giá Bitcoin hôm nay 14/11 đang ở mức 6.647 USD, với mức giá mở cửa của Bitcoin đang là 5.875 USD thì đồng tiền này đang tăng 13,14%.

    Vào tuần trước, giá bitcoin ngấp nghé mốc 8.000 USD khiến các chuyên gia Goldman Sachs nhận định đồng tiền này sẽ chỉ mất khoảng một vài tuần nữa để đạt mức kỷ lục mới.

    Trên thị trường giao dịch, nhiều chuyên gia tài chính lo ngại sự phát triển của đồng tiền ảo lớn nhất thế giới này.

    Hôm nay, Cơ quan Thị trường Chứng khoán và Thị trường Châu Âu (ESMA) đã đưa ra lời cảnh báo các nhà đầu tư về rủi ro của tiền ảo, đặc biệt là các công ty mới khởi nghiệp.

    ESMA đã cảnh báo các nhà đầu tư rằng việc sử dụng bitcoin để huy động vốn đi kèm với "rủi ro cao" về nguy cơ mất vốn. Thêm vào đó, cơ quan chức năng cảnh báo rằng việc giao dịch tiền ảo có thể nằm ngoài luật pháp và các quy định của EU, điều này không mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư.

    Báo cáo thứ hai của cơ quan này nhấn mạnh rằng các dự án mới hoặc dự án mã nguồn mở liên quan đến tiền ảo có nguy cơ điều khiển các hoạt động đầu tư ra ngoài luật pháp EU, bao gồm chỉ thị về cáo bạch, luật chống rửa tiền lần thứ tư và các luật khác.

    Trong một động thái khác, CEO Tập đoàn CME Terry Duffy cho biết hợp đồng phái sinh - hợp đồng tương lai bitcoin có thể sẽ được phát hành vào đầu tháng 12 tới, sớm hơn so với dự kiến. Điều này khiến giá loại tiền này có cơ hội tăng mạnh trong dài hạn.

    Trong cuộc phỏng vấn với CNBC, ông Duffy cho biết, CME sẽ xử lý những biến động lớn về giá cả. Đó là CME có thể có sự ngăn chặn thương mại hoặc đưa ra cảnh báo với nhà đầu tư trong trường hợp có sự biến động nghiêm trọng.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-1411-gia-bitcoin-tang-chua-co-diem-dung-a209268.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan