+Aa-
    Zalo

    Giá bitcoin hôm nay 15/12: Bitcoin đi ngang, giao dịch quanh mức 16.500 USD

    • DSPL
    ĐS&PL Giá bitcoin hôm nay 15/12: Giá bitcoin hôm nay giảm nhẹ so với hôm qua. Kể từ khi được giao dịch trên sàn chứng khoán, giá bitcoin không còn biến động mạnh như trước.

    Giá bitcoin hôm nay 15/12: Giá bitcoin hôm nay giảm nhẹ so với hôm qua. Kể từ khi được giao dịch trên sàn chứng khoán, giá bitcoin không còn biến động mạnh như trước.

    Giá Bitcoin hôm nay 15/12 đang được giao dịch ở mức 16.793,06 USD, tăng khoảng 400 USD so với giờ mở cửa hôm qua. Giá ethereum hôm nay 15/12 đứng ở mức 691,70 USD.

    Vào giờ mở cửa hôm qua 14/12, giá bitcoin được giao dịch ở mức 16.327,97 USD còn giá ethereum là 701,72 USD.

    Giá bitcoin hôm nay tăng nhẹ.

    Kể từ khi chính thức được giao dịch trên sàn chứng khoán phố Wall, giá bitcoin không còn biến động với biên độ rộng như trước.

    Một nhà điều hành thị trường chứng khoán Đức được cho là đang xem xét việc tung ra các hợp đồng tương lai bitcoin.

    Theo đó, các nhà quản lý của hãng vận hành chứng khoán Deutsche Boerse đã suy nghĩ về việc đưa ra loại hợp đồng này. Nếu điều này trở thành hiện thực, Đức sẽ là nước châu Âu đầu tiên cung cấp sản phẩm hợp đồng tương lai tiền ảo.

    Người phát ngôn của Deutsche Borse cho biết: "Chúng tôi đang nghĩ về tương lai, khi mà các nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp có thể bảo vệ các khoản đầu tư của mình vào bitcoin trước sự biến động của đồng tiền ảo này".

    Cho đến nay, mới chỉ sàn giao dịch CBOE cung cấp các hợp đồng tương lai bitcoin. Vào chủ nhật này, sản phẩm tương tự sẽ được sàn giao dịch CME cung cấp.

    Trên đây là thông tin mới nhất về Bitcoin hôm nay 15/12/2017. Trang Đời sống & pháp luật Online cập nhật thông tin tiền ảo mới nhất trong 24h qua.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-1512-bitcoin-di-ngang-giao-dich-quanh-muc-16500-usd-a213015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan