+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 16/6/2018: Cuối tuần khởi sắc

    • DSPL
    ĐS&PL Giá Bitcoin hôm nay 16/6/2018: Tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.555 USD/Bitcoin - tăng khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

    Giá Bitcoin hôm nay 16/6/2018: Tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.555 USD/Bitcoin - tăng khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

    Giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.637 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.649 USD, mức giá thấp nhất là 6.480 USD, vốn hóa thị trường là 112 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.095.063 đồng. 

    Như vậy, sau những ngày chìm sâu trong khủng hoảng, giá bitcoin hôm nay 16/6 đã có dấu hiệu phục hồi trở lại, điều này khiến không ít nhà đầu tư kỳ vọng đồng tiền kỹ thuật số này sẽ khởi sắc trong tuần tới. 

    Trong 1 tháng qua, đồng tiền kỹ thuật số bitcoin giảm gần 30% và hơn 50% trong năm nay. Nhưng Tom Lee – Giám đốc nghiên cứu của Fundstrat có lẽ vừa tìm ra lý do đằng sau sự giảm giá gần đây hoặc ít nhất là một phần của nó.

    Ông Craig Erlam, nhà phân tích tài chính cấp cao thuộc công ty giao dịch trực tuyến Oanda Corp nhận định: "Mọi thứ đã thay đổi đối với Bitcoin và thị trường tiền ảo".

    "Không còn nhiều sự thổi phồng hay những tin tốt nữa. Mỗi khi có thông tin bất lợi hoặc sau một đợt điều chỉnh, không còn xuất hiện tâm lý lạc quan để hỗ trợ giá Bitcoin nữa. Có vẻ như tất cả mọi người đều chờ bán", ông Craig chia sẻ tại London.

    Theo CNN, John Griffin - một giáo sư tài chính tại Đại học Texas, cùng sinh viên vừa tốt nghiệp Amin Shams, đã phân tích các giao dịch blockchain và phát hiện ra rằng nhiều giao dịch Tether lớn đã được lên kế hoạch để theo sát đà tụt dốc của thị trường và giúp bình ổn giá sàn của bitcoin.


    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-1662018-cuoi-tuan-khoi-sac-a233168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan