+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 18/5/2018: Cố gắng nhưng không thể bứt phá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 18/5: Bitcoin tiếp tục giảm giá sau hàng loạt cố gắng, kéo theo đó là đà giảm của toàn thị trường tiền ảo.

    Giá Bitcoin hôm nay 18/5: Bitcoin tiếp tục giảm giá sau hàng loạt cố gắng, kéo theo đó là đà giảm của toàn thị trường tiền ảo.

    Giá Bitcoin tiếp tục xuống thấp, thậm chí, một số đơn vị đã đưa ra cảnh báo đồng Bitcoin sẽ nhanh chóng rơi xuống ngưỡng 7.000 USD trong vòng 1 - 2 phiên giao dịch sắp tới.

    Bên cạnh đà giảm của Bitcoin, thị trường tiền ảo cũng giảm mạnh. Cụ thể, đồng ETH (đồng tiền đứng thứ 2 thị trường) tiếp tục giảm 8,07%, giá thị trường dừng lại ở ngưỡng 688 USD; đồng Ripple giảm 5,06%, giá thị trường dừng lại ngưỡng 0,6658 USD.

    Hai phiên bản phân tách từ Bitcoin là Bitcoin Cash và Bitcoin Gold cũng giảm mạnh, tương ứng với 5,46% và 8,77%. Trong 10 đồng tiền kỹ thuật số dẫn đầu thị trường tiền ảo, không có bất kỳ mã giao dịch nào tăng, tất cả thị trường chìm sâu trong giảm giá.

    Bitcoin nói riêng và thị trường tiền ảo nói chung đang bị các hãng công nghệ trên thế giới như: Google, Twitter, Facebook tẩy chay. Mới đây, công cụ tìm kiếm của Microsoft Bing cũng vừa tham gia với nhóm những gã khổng lồ internet khác trong việc cấm những quảng cáo liên quan đến tiền kỹ thuật số trên hệ thống của mình vào tháng 7/2018.

    Chủ tịch Cục dự trữ Liên bang Mỹ James Bullard vừa giải thích rằng những đồng tiền kỹ thuật số bắt đầu hoạt động như những đồng tiền không đồng phục, khi có đến hơn 1.800 đồng tiền, nhiều trong số đó giao dịch ở các mức giá khác nhau trong cùng 1 thị trường. Những đồng tiền như thế này trong quá khứ được loại bỏ và thay thế trong thị trường tài chính.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-1852018-co-gang-nhung-khong-the-but-pha-a229911.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan