+Aa-
    Zalo

    Giá bitcoin hôm nay 22/11: Giá bitcoin ổn định trên mức 8.000 USD

    • DSPL
    ĐS&PL Giá bitcoin hôm nay 22/11: Giá bitcoin hôm nay vẫn ở mức cao sau khi ngân hàng JPMorgan cho biết đang cân nhắc việc cung cấp sản phẩm mới liên quan đến bitcoin.

    Giá bitcoin hôm nay 22/11: Giá bitcoin hôm nay vẫn ở mức cao sau khi ngân hàng JPMorgan cho biết đang cân nhắc việc cung cấp sản phẩm mới liên quan đến bitcoin cho khách hàng.

    Giá Bitcoin hôm nay 22/11 đang ở mức 8.113,91 USD, tăng 0,23 % so với mức giá mở cửa. Giá ethereum hôm nay 22/11 ở mức 361,31 USD, tăng 0,45 % so với giờ mở cửa.

    Vào sáng hôm qua 21/11, giá bitcoin được giao dịch ở mức 8.249,35 USD còn giá ethereum  là 368,26 USD.

    Giá bitcoin hôm nay không nhiều biến động dù Chính phủ Nga khẳng định sẽ không hợp pháp hóa các đồng tiền số như bitcoin.

    Giá bitcoin hôm nay ổn định trên mức 8.000 USD.

    Bộ trưởng Truyền thông Nga và các phương tiện thông tin đại chúng cho biết hôm qua rằng nước này sẽ không xem xét hợp pháp hoá các đồng tiền số như bitcoin.

    Bộ trưởng Truyền thông Nga Nikolai Nikiforov cho biết: "Bitcoin là một dự án nước ngoài sử dụng công nghệ blockchain, luật pháp Nga sẽ không bao giờ coi bitcoin là một pháp nhân thuộc thẩm quyền của Liên bang Nga". Tuy nhiên, ông Nikiforov cho biết, Nga có thể xem xét sử dụng công nghệ blockchain, cũng như các công nghệ kỹ thuật số khác.

    Trong một động thái khác, ngân hàng JPMorgan cho biết đang cân nhắc có nên cung cấp sản phẩm bitcoin mới - hợp đồng tương lai bitcoin của sàn giao dịch CME hay không.

    Trước đó, Giám đốc điều hành JPMorgan, Jamie Dimon, đã gọi loại tiền ảo này là "gian lận" và cho biết những người đầu tư vào nó là "ngu ngốc".

    Trên đây là thông tin mới nhất về Bitcoin hôm nay 22/11/2017. Trang Đời sống & pháp luật Online cập nhật thông tin tiền ảo mới nhất trong 24h qua.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-2211-gia-bitcoin-on-dinh-tren-muc-8000-usd-a210267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan