+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 28/3/2018: Vẫn giữ đà lao dốc không phanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 28/3/2018: Bitcoin đang giữ đà lao dốc khi giao dịch quanh ngưỡng giá 8.000 USD khiến nhiều nhà đầu tư bi quan.

    Giá Bitcoin hôm nay 28/3/2018: Bitcoin đang giữ đà lao dốc khi giao dịch quanh ngưỡng giá 8.000 USD khiến nhiều nhà đầu tư bi quan.

    Giá bitcoin hôm nay 28/3, tính đến đầu giờ sáng (theo giờ Việt Nam), đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.071 USD/BTC, mức giá gần như không thay đổi so với phiên ngày hôm qua.

    Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.138 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.211 USD, mức giá thấp nhất là 7.751 USD, vốn hóa thị trường là 137 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.942.388 đồng. Theo con số từ Coindesk, Giá Bitcoin giảm 0,74 % tổng giá trị so với phiên giao dịch trước.

    Bitcoin Cash, Bitcoin Gold, 2 phiên bản phân tách của Bitcoin giảm giá lần lượt từ 0,86 và 2,83% tụt xuống vị trí thứ 4 và 23 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường.

    Chỉ trong 2 ngày gần đây, đồng tiền số này đã liên tục rớt giá thảm hại, với mốc 8.000 USD được cho là một cuộc chiến bản lề trên mặt trận giao dịch, khi giá Bitcoin rớt xuống dưới mốc này vài lần kể từ tháng 2.

    Đặc biệt, sau động thái cứng rắn của Twitter khi cấm quảng cáo dự báo ICO đã khiến thị trường tiền ảo đỏ sắc, trong đó có Bitcoin khi về tiệm cận 8.000 USD trong phiên giao dịch hôm qua.

    Theo đó, mạng xã hội Twitter cho biết, sẽ cấm tất cả các quảng cáo liên quan đến việc gọi vốn dự án ICO, rao bán token, dịch vụ giao dịch và ví điện tử tiền ảo sẽ bị cấm trên nền tảng mạng xã hội này.

    Việc cấm quảng cáo không áp dụng cho các công ty đại chúng được niêm yết trên các thị trường chứng khoán lớn nhằm "đảm bảo sự an toàn của cộng đồng Twitter".

    Theo giám đốc điều hành Twitter - Jack Dorsey, sự gia tăng của các tài khoản tạo ra chỉ nhằm mục đích kêu gọi vốn hoặc mang tính lừa đảo đã làm xấu mạng mạng xã hội này và động thái chặn quảng cáo được cho là phù hợp.

    Cùng với Facebook, Google, động thái mạnh tay từ Twitter đã khiến thị trường tiền kĩ thuật số bị ảnh hưởng nặng nề. Thêm vào đó, các nhà đầu tư tiền ảo đã bị cơ quan quản lý thu nhập IRS (Mỹ) ra tối hậu thư cho việc kê khai thuế nếu không muốn bị án phạt lên đến 5 năm tù và 250.000 USD càng khiến cho tương lai của đồng tiền này trở nên mù mịt.

    Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, Bitcoin được dự đoán sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2018, cán ngưỡng 30.000 USD/BTC và thậm chí có thể vọt lên 91.000 USD sau 3 năm.

    Trang tin nổi tiếng Financial Times phiên bản dành cho thị trường Mỹ vừa đăng tải những ý kiến cho rằng đồng tiền ảo Bitcoin năm 2018 sẽ còn thành công hơn những gì có được trong năm 2017.

    “Tôi cho rằng đây là năm của tiền kỹ thuật số và giá trị của Bitcoin có thể vượt qua ngưỡng 30.000 USD vì sự giới hạn của đồng tiền này" - Chủ tịch quỹ đầu tư nổi tiếng LDJ Capital, David Drake nhận định.

    Ông David Drake cũng cho rằng Bitcoin sẽ tiếp tục ngôi vị số một của mình trên thị trường tiền ảo bất chấp những tin đồn cho rằng đồng tiền này là "trò bịp bơm" và "lừa đảo".

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-2832018-van-giu-da-lao-doc-khong-phanh-a223980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan