+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 5/1: Bitcoin ổn định, đồng Ripple tăng cực sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 5/1: Đồng Bitcoin giao dịch ở mức khá ổn định so với ngày hôm qua, tring khi đồng Ripple tăng cực sốc 31,63% trong vòng 24 giờ qua.

    Giá Bitcoin hôm nay 5/1: Đồng Bitcoin giao dịch ở mức khá ổn định so với ngày hôm qua, tring khi đồng Ripple tăng cực sốc 31,63% trong vòng 24 giờ qua.

    Giá Bitcoin hôm nay 5/1 hiện đang được giao dịch ở ngưỡng 15.088 USD/bitcoin, không có nhiều thay đổi so với ngày hôm qua.

    Mức giá cao nhất trong ngày là 15.394,99 USD, mức giá thấp nhất là 14.225,17 USD, vốn hóa thị trường là 246 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.782.100 đồng.

    Trong khi đó, những đồng tiền kỹ thuật số thay thế rẻ hơn đang tăng trưởng mạnh. Ví dụ, đồng XRP của Ripple vừa đạt đỉnh cao kỷ lục mới 3 USD, tăng đến 31,63% trong vòng 24 giờ qua. Hơn nữa, giá của đồng cardano (ADA) và stella vừa nhảy vọt lên 20% mỗi đồng, trong khi NEM (XEM) tăng đến 46%.

    Những ngày cuối năm, Ripple nổi lên mạnh mẽ và vẫn đang tiếp tục chuỗi ngày đó, Theo Coinmarketcap, giá Ripple đã tăng tới gần 50 lần sau 12 tháng và chỉ trong tuần trước, đồng tiền này tăng hơn 160%.

    Đáng chú ý, Ethereum vừa vượt ngưỡng 1.000 USD vào lúc 21h đêm qua, theo giá ETH trên CoinDesk.

    Bitcoin đang được một số nhà đầu tư mạo hiểm ưa thích và mua vào với số lượng lớn khiến giá trị của đồng tiền này đi lên trong phiên hôm qua. Tuy nhiên, đà hồi phục yếu khiến bitcoin tụt giá hôm nay. Từ đầu tuân qua, giá bitcoin chưa có nhiều biến động và khá ổn định. Nhiều nhà đầu tư lạc quan vào triển vọng tăng nhanh vào tuần tới.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-51-bitcoin-on-dinh-dong-ripple-tang-cuc-soc-a215363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan