+Aa-
    Zalo

    Gia cảnh đáng thương của bé gái 4 tuổi nghi bị bạn của cha bạo hành tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi cha mẹ ly hôn, bé H. về quê ngoại ở tỉnh Cà Mau sinh sống. Mới đây, bé H. được cha ruột đón về TP.Vĩnh Long để tổ chức sinh nhật thì bất ngờ gặp nạn

    Sau khi cha mẹ ly hôn, bé H. về quê ngoại ở tỉnh Cà Mau sinh sống. Mới đây, bé H. được cha ruột đón về TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long để tổ chức sinh nhật thì bất ngờ gặp nạn.

    Ngày 20/6, thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, sau khi ngành chức năng bàn giao thi thể bé gái N.T.H. (4 tuổi) để lo hậu sự, người thân đã đưa linh ảnh của bé gửi vào một ngôi chùa ở huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long).

    Trước đó, bé H. nghi là nạn nhân bị bạo hành đến tử vong với nhiều vết thương trên người.

    Ông Nguyễn Minh Đức (ông nội của bé H., 50 tuổi, ngụ phường 2, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, bé H. là con gái duy nhất của vợ chồng con trai ông.

    Khoảng 2 năm trước, cha mẹ bé H. ly hôn. Sau khi ly hôn, bé H. được bà ngoại ở phường 5 (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) nhận chăm sóc. Gần 1 tháng nay, bé H. được cha ruột là anh Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi, ngụ phường 2, TP.Vĩnh Long) rước từ TP.Cà Mau lên TP.Vĩnh Long chơi và dự định tổ chức sinh nhật cho bé.

    Do hoàn cảnh gia đình nên sau đó, anh Duyên đưa con gái đến nhà người bạn là Nguyễn Phan Phi Long 2 (29 tuổi) ở phường 3, TP.Vĩnh Long, gửi trông hộ. Đến ngày 16/6, gia đình anh Duyên bất ngờ nhận được tin báo bé H. đang nhập viện cấp cứu.

    “Từ tin báo, gia đình tôi đến ngay bệnh viện thì bé H. tử vong khi còn 2 ngày nữa là đến ngày tổ chức sinh nhật. Vụ việc ngay sau đó được mọi người trình báo ngành chức năng. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể bé H. có nhiều vết thương nghi bị bạo hành”, ông Đức nhớ lại.

    Trước cái chết bất thường của nạn nhân, nhiều người dân địa phương tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Đồng thời, họ mong muốn ngành chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ nhằm trả lại sự công bằng cho cháu bé.

    Liên quan đến cái chết của bé H., một đại diện Công an TP.Vĩnh Long cho biết, cơ quan điều tra hiện đang tạm giữ nghi phạm Nguyễn Phan Phi Long 2 để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

    Thanh Lâm

    Theo  Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-canh-dang-thuong-cua-be-gai-4-tuoi-nghi-bi-ban-cua-cha-bao-hanh-tu-vong-a233639.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan