+Aa-
    Zalo

    Gia cảnh đáng thương ít người ngờ đến của nữ sinh viên 19 tuổi bị sát hại trong phòng trọ ở TP HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Gia đình nữ sinh viên đã từ Đồng Nai lên TP HCM để nhận diện thi thể con gái nhưng không đủ tiền đưa con về quê.

    Gia đình nữ sinh viên đã từ Đồng Nai lên TP HCM để nhận diện thi thể con gái nhưng không đủ tiền đưa con về quê.

    Người nhà nạn nhân đau đớn nhận diện thi thể con gái. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo nguồn tin trên báo Người Đưa Tin, gia cảnh của nữ sinh xấu số  Phạm Trần T.U (19 tuổi, quê Đồng Nai), nghi bị bạn trai sát hại rất khó khăn. Sau khi nhận được hung tin, gia đình nạn nhân đã từ Đồng Nai lên TP..HCM để nhận diện thi thể con gái nhưng không đủ tiền đưa con về quê.

    Chứng kiến cảnh thi thể con gái được lực lượng chức năng đưa ra xe cấp cứu để đưa vào nhà xác, cha mẹ nữ sinh đau xót đến ngất xỉu.

    Sau khi thi thể nữ sinh U. được đưa về nhà xác bệnh viện Nhân Dân Gia Định (quận Bình Thạnh), đến hơn 19h ngày 8/7, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Tuy nhiên, vì chi phí đưa thi thể nữ sinh U. về quê quá cao, gia đình khó khăn nên nhóm “Bạn hữu đường xa” TP.HCM đã bố trí chuyến xe nghĩa tình đưa nữ sinh này về gia đình.

    Theo những chia sẻ của anh Nguyễn Hoàng Nhật- tài xế của “Chuyến xe nghĩa tình Minh Tâm” trên báo Người Đưa Tin, căn nhà nhỏ của nạn nhân nằm sát rừng cao su tại ấp 6, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Phải đi qua nhiều con hẻm nhỏ mới vào được.

    Anh Nhật thông tin thêm: “Nhìn vào ngôi nhà và những người thân lam lũ của nữ sinh này, cũng có thể biết được điều kiện kinh tế họ không khá giả gì. Người mẹ làm công nhân và có lẽ là trụ cột của gia đình. Sau em U. còn có 2 người em, 1 trai 1 gái còn rất nhỏ”.

    Được biết, U. là sinh viên khoa Lưu trữ học khóa 2018, trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

    Sau nhận được thông tin vụ việc, phía nhà trường đã cử cán bộ phụ trách liên hệ với gia đình để đến thăm viếng và làm các chính sách hỗ trợ cho sinh viên.

    Như đã thông tin trước đó, sáng ngày 8/7, người dân phát hiện nạn nhân U. tử vong trong nhà trọ trên đường Bạch Đằng, phường 15, trên người có nhiều vết đâm nên báo công an.

    Theo thông tin trên VietNamNet, nghi can Phạm Quang Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai) trước đây từng có quan hệ tình cảm với nạn nhân U. Bạn của nạn nhân cho biết, đêm trước ngày xảy ra vụ việc, hai người có nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi.

    Trích xuất camera quanh khu vực ngôi nhà phát hiện khoảng 8h10, Tiến có đi vào phòng nạn nhân, trên người mặc áo xám, đội mũ bảo hiểm màu hồng sau đó lái xe rời đi. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, ngoài Tiến thì không ai vào phòng của nạn nhân.

    Chiều 8/7, Đại diện lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh cho biết, đơn vị đã mời cha mẹ Tiến lên làm việc để động viên đối tượng ra đầu thú.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-canh-dang-thuong-it-nguoi-ngo-den-cua-nu-sinh-vien-19-tuoi-bi-sat-hai-trong-phong-tro-o-tp-hcm-a283414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan