+Aa-
    Zalo

    Gia cảnh nghèo khó của bé trai nghi bị bảo vệ dân phố sát hại

    • DSPL
    ĐS&PL "Do gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn nên phía nội nhận nuôi đứa con gái đầu, còn phía ngoại nhận nuôi bé K", bà ngoại bé K. nghẹn ngào chia sẻ.

    "Do gia đình cháu có hoàn cảnh rất khó khăn nên phía nội nhận nuôi đứa con gái đầu, còn nhà ngoại nhận nuôi bé K.", bà ngoại bé K. nghẹn ngào chia sẻ.

    Vụ việc bé K. (6 tuổi), ở đường Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM bị bảo vệ tổ dân phố bất ngờ tấn công và sát hại khiến nhiều người xót thương. Sự ra đi đột ngột của cháu bé đã khiến gia đình cũng như cả khu phố bàng hoàng, xót xa. Được biết, hoàn cảnh gia đình bé K. rất khó khăn.

    Theo hàng xóm của gia đình nạn nhân, bé K. là cậu bé dễ thương, ngoan ngoãn và lanh lợi. Cả gia đình từ xưa đến nay rất tốt bụng, được lòng cả khu phố. Gia cảnh nghèo, mấy mẹ con đùm bọc nhau mưu sinh. Bố bé K. thì đi làm ăn xa.

    Chia sẻ về nỗi mất mát của gia đình, bà Lê Thị Em, 62 tuổi (bà ngoại bé K.) cho biết, từ nhỏ K. đã sống bên cạnh bà, hai bà cháu quấn quýt nhau.

    Trưa ngày xảy ra vụ việc, nhà hàng xóm có đám cưới, K. xin bà đi theo nhưng sợ hàng xóm tốn thêm chỗ ngồi nên bà đành để cháu ở nhà. Khi về nhà, bà thấy công an đứng đông nghẹt thì mới biết là cháu mình xảy ra chuyện.

    Nói về hoàn cảnh của gia đình, bà Em chia sẻ thêm, gia đình thuộc diện khó khăn. Chị Tuyền (mẹ bé K.) lấy chồng nhưng cả 2 đều thu nhập rất bấp bênh. Hai đứa con đầu lòng, phía nội nhận nuôi đứa con gái đầu, còn bà nhận nuôi K.

    Chị Tuyền (mẹ bé K.) vẫn chưa hết đau buồn trước cái chết đột ngột và oan ức của con trai (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Cũng vì gia cảnh nghèo khổ mà K. không có đồ mới đi học như bao đứa bạn khác. Em chỉ mặc lại quần áo cũ được người ta cho lại. Bà Em cho biết, bé K. bị cận, bà đã hứa mua cho cháu cái kính cận thế mà chưa kịp thực hiện thì cháu đã bị sát hại.

    Từ sau ngày cháu bé bị sát hại, cả gia đình thực sự gục ngã vì quá đau đớn trước cái chết oan ức của bé K. Chị Tuyền hiện đang mang thai đứa con trong bụng cũng ngã quỵ vì mất mát quá lớn này.

    Trước đó, vào chiều ngày 26/11, bé K. đến tiệm tạp hóa cách nhà khoảng 30m trên đường Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú để mua đồ. Tại đây, khi vừa đến nơi, bé K. đã bất ngờ em bị Hoàng Nhất Giang (34 tuổ), bảo vệ dân phố thuộc phường 5, quận 11 sử dụng hung khí tấn công.

    Bị tấn công bất ngờ, K. đã bỏ chạy được 1 đoạn thì gục xuống đường. Người dân xung quanh chạy đến và phát hiện cổ bé trai có một vết cắt. Bé trai sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Tân Phú đã có mặt khám nghiệm hiện trường, bắt giữ đối tượng Giang để phục vụ điều tra.

    Một số thông tin cho hay, Giang có tiền sử bị tâm thần phân liệt, thời gian gần đây có những hành động kỳ lạ, nghi là phát bệnh. Vụ việc được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    T.Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-canh-ngheo-kho-cua-be-trai-nghi-bi-bao-ve-dan-pho-sat-hai-a210903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan