+Aa-
    Zalo

    Gia chủ nằm ngủ, 3 đối tượng đột nhập vào nhà trộm lư đồng, tôm khô

    ĐS&PL Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đang điều tra vụ 3 thanh niên cầm hung khí đột nhập nhà dân trộm đồ, khi gia chủ ngủ say không hề hay biết.
    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 3 phút, ghi lại hình ảnh một người đàn ông nằm ngủ trên ghế sofa ở phòng khách, sau đó có 3 thanh niên cầm hung khí, đột nhập vào nhà.
     
    Khi vào trong nhà, 3 người này lục lọi ở phòng khách, sau đó 1 trong 3 người lấy bộ lư trên bàn thờ để xuống sàn nhà, còn người đàn ông vẫn nằm ngủ.
     
    Clip đăng tải thu hút sự chú ý của dân mạng. Các đối tượng quá manh động khi đột nhập nhà dân cầm theo hung khí, đi theo nhóm để gây án. May mắn, gia chủ ngủ say, nếu thức dậy tri hô có lẽ sẽ bị các đối tượng đánh gây thương tích. 
     
    gia chu nam ngu 3 doi tuong dot nhap vao nha trom lu dong tom kho
    Hình ảnh ghi lại cảnh nhóm thanh niên đột nhập nhà dân trộm tài sản. (Ảnh: TP)
     
    Một nguồn tin cho biết trên Thanh niên: "Vụ trộm xảy ra ở xã Phong Điền chứ không phải thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời như mạng xã hội đăng tải. Công an huyện Trần Văn Thời đang khẩn trương xác minh, điều tra để xử lý nhóm thanh niên cầm hung khí đột nhập nhà dân trộm tài sản một cách táo tợn".
     
    Theo đó, vụ việc xảy ra vào 4h32 ngày mùng 5 Tết (ngày 26/1), tại nhà ông P.N.A (ngụ ấp Vàm Xáng, xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời).
     
    Tiền phong cho hay, theo trình báo của ông P.N.A, nhà ông bị trộm lấy đi một bộ lư đồng, một đồng hồ đeo tay, một điện thoại Iphone 6, 3 ống tiêm thuốc trị tiểu đường, 0,2 kg tôm khô và 1,5 triệu đồng.
     
    Công an đang truy xét các đối tượng táo tợn trên.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-chu-nam-ngu-3-doi-tuong-dot-nhap-vao-nha-trom-lu-dong-tom-kho-a564751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan