Giá cổ phiếu Apple giảm vì trục trặc của các sản phẩm mới


Thứ 5, 21/09/2017 | 04:19


Cùng sự kiện

Đồng hồ thông minh và phần mềm iOS 11 mới được giới thiệu cách đây 1 tuần của Apple đã gặp vấn đề với chính tính năng vừa được nâng cấp.

Đồng hồ thông minh và phần mềm iOS 11 mới được giới thiệu cách đây 1 tuần của Apple đã gặp vấn đề với chính tính năng vừa được nâng cấp.

Vừa được công bố cách đây 1 tuần nhưng Apple chính thức thừa nhận đồng hồ Watch Series 3 gặp vấn đề trong việc gọi điện thoại và truy cập dữ liệu khi không có iPhone gần đó.

Không giống như các phiên bản trước, chiếc đồng hồ này được giới thiệu là tích hợp chức năng kết nối mạng di động. Tuy nhiên, nó gặp lỗi không thể kết nối với các mạng wi-fi mở như ở khách sạn hoặc quán cà phê.

Một số nhà phê bình nổi tiếng cho biết, họ không thể sử dụng thiết bị này do trục trặc về wifi, không thể kết nối di động nếu không có iPhone như giới thiệu. Hiện, Apple đang tìm cách sửa lỗi này cho bản phát hành phần mềm kế tiếp.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn gây thất vọng vì thời lượng pin không như quảng cáo. Các nhà phân tích cho biết chiếc đồng hồ này chỉ chịu được 1 giờ sau khi gọi điện trong khi Apple giới thiệu đến 18 giờ.

Ngoài ra, Apple cũng gặp phải những trục trặc với hệ điều hành iOS 11. Nhiều khách hàng doanh nghiệp cho biết họ gặp sự cố khi sử dụng ứng dụng gửi thư cho các tài khoản thư của Microsoft Exchange và Outlook.com.

Điều này ngay lập tức đã khiến giá cổ phiếu Apple giảm khoảng 1,7% xuống còn 156,07 USD/ cổ phiếu trong phiên giao dịch hôm qua 20/9.

(Theo Reuters)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-co-phieu-apple-giam-vi-truc-trac-cua-cac-san-pham-moi-a202588.html