+Aa-
    Zalo

    Giả công an đòi quan hệ tình dục không thành, khống chế cướp vàng của cô gái

    • DSPL
    ĐS&PL Đòi quan hệ tình dục không thành, Quyền dùng vũ lực khống chế nạn nhân rồi trấn lột 5 vòng vàng ximen, 1 nhẫn vàng, 1 dây chuyền vàng và 1 điện thoại di động.

    Đòi quan hệ tình dục không thành, Quyền dùng vũ lực khống chế nạn nhân rồi trấn lột 5 vòng vàng ximen, 1 nhẫn vàng, 1 dây chuyền vàng và 1 điện thoại di động.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Văn Quyền (36 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi giả danh công an gạ tình cướp tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội, Quyền làm quen với chị Hạnh (tên đã được thay đổi, 30 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

    Đối tượng Bùi Văn Quyền - Ảnh: Người Lao Động

    Chiều 13/1, Quyền đến phòng trọ của chị Hạnh ở ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch để gặp nhau. Sau đó, Quyền chủ động rủ chị Hạnh lên nhà bạn ở TX.Dĩ An, Bình Dương chơi.

    Đến tối cùng ngày, 2 người quay về huyện Nhơn Trạch. Trên đường về gần đến phòng trọ chị Hạnh thì Quyền tấp xe vào đoạn đường vắng ở khu dân cư Long Thọ - Phước An (xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) để tâm sự.

    Tại đây, Quyền đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị Hạnh chống cự quyết liệt. Quyền sau đó dùng vũ lực không chế chị Hạnh, cướp 5 vòng vàng ximen, 1 nhẫn vàng, 1 dây chuyền vàng và 1 điện thoại di động của nạn nhân. Sau khi lấy toàn bộ tài sản, Quyền lên xe bỏ trốn, để mặc nạn nhân đi bộ về nhà.

    Nạn nhân sau đó đã đến cơ quan công an trình báo. Chị Hạnh cho hay, do đối tượng này luôn giới thiệu mình làm trong ngành Công an nên chị luôn tin tưởng và không hề cảnh giác. Sau khi bị cướp tài sản, chị Hạnh có nhắn tin để đòi lại thì đối tượng tiếp tục xưng danh công an để thách thức và đe dọa chị.

    Vào cuộc điều tra, chiều 15/1, sau khi đã xác định được kẻ nghi vấn, lực lượng trinh sát tiến hành bắt Bùi Văn Quyền để đấu tranh làm rõ. Tại cơ quan công an, Quyền khai nhận là thợ cơ khí, đã có vợ, con.

    Theo lời khai của Quyền, do quen biết và đưa được nạn nhân đi chơi dễ dàng nên từ chỗ quan hệ tình cảm Quyền nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

    Sau khi lấy được số trang sức của nạn nhân, Quyền bán được 7 triệu đồng để tiêu xài. Riêng chiếc điện thoại của nạn nhân, đối tượng mang đến một tiệm điện thoại để nhờ xóa các dữ liệu và chạy lại chương trình nhằm tránh bị phát hiện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-cong-an-doi-quan-he-tinh-duc-khong-thanh-khong-che-cuop-vang-cua-co-gai-a261465.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan