+Aa-
    Zalo

    Giả danh Chủ tịch tỉnh về hưu ký văn bản cho học sinh nghỉ học vì COVID-19 ở Thái Nguyên

    • DSPL
    ĐS&PL Sở TTT&TT tỉnh Thái Nguyên khẳng định bức ảnh về "văn bản cho học sinh nghỉ học tránh dịch COVID-19" là giả mạo

    Sở TTT&TT tỉnh Thái Nguyên khẳng định bức ảnh về "văn bản cho học sinh nghỉ học tránh dịch COVID-19" là giả mạo, đã được đối tượng chỉnh sửa, cắt ghép và đăng tải phản ánh nội dung sai sự thật.

    UBND tỉnh Thái Nguyên khẳng định ảnh chụp văn bản cho học sinh nghỉ học là thông tin giả mạo, sai sự thật

    Tối 15/2, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp văn bản của UBND tỉnh Thái Nguyên ban hành cùng ngày do ông Vũ Hồng Bắc, chủ tịch UBND tỉnh, ký về việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19.

    Người ký quyết định là ông Vũ Hồng Bắc đã nghỉ hưu theo chế độ từ tháng 12/2020. Còn chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đương nhiệm là ông Trịnh Việt Hùng.

    Trước thông tin trên, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Thái Nguyên khẳng định bức ảnh về văn bản trên là giả mạo, đã được đối tượng chỉnh sửa, cắt ghép và đăng tải phản ánh nội dung sai sự thật.

    Lãnh đạo UBND tỉnh đã chỉ đạo Công an tỉnh, sở Thông tin và truyền thông phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    “Đến 2h sáng nay (16/2), sở Thông tin và Truyền thông và Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp truy tìm, xác định được đối tượng đăng tải nội dung văn bản trên. Người này là công dân đang sinh sống tại TP Thái Nguyên. Ngay trong sáng nay, Sở Thông tin và Truyền thông triệu tập người này đến làm việc, làm rõ hành vi để xử lý theo quy định của pháp luật”, VTC News dẫn lời ông Đỗ Xuân Hòa, Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Nguyên nói.

    Liên quan đến công tác phòng chống dịch COVID-19, ngày 15/2, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thái Nguyên đã họp bàn, tiếp tục triển khai các biện pháp phòng dịch COVID-19 sau tết Nguyên đán Tân Sửu.

    UBND tỉnh Thái Nguyên cũng yêu cầu các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh không tổ chức gặp gỡ chúc tết đầu xuân, hạn chế tập trung đông người để phòng dịch Covid-19.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-danh-chu-tich-tinh-ve-huu-ky-van-ban-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-vi-covid-19-o-thai-nguyen-a356192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan