+Aa-
    Zalo

    Giả danh phóng viên Đài truyền hình TP.HCM (HTV) để lừa đảo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đối tượng Nam khai nhận đã tự xưng là phóng viên của Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) để lừa gạt lấy xe máy, tiền và điện thoại của nhiều người.

    (ĐSPL) – Đối tượng Nam khai nhận đã tự xưng là phóng viên của Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) để lừa gạt lấy xe máy, tiền và điện thoại của nhiều người.

    Ảnh minh họa.

    Ngày 16/1, tin tức từ Công an quận 1, TP HCM cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nghi can Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1990, ngụ xã Phước Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), tạm trú tại số nhà 158/12, đường Nguyễn Văn Đậu, phường 7, quận Bình Thạnh, TP HCM để điều tra xử lý về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

    Thông tin ban đầu, thời gian qua, một nghệ sĩ hài tại TP HCM đã đăng tải thông tin cảnh báo, tố cáo về một đối tượng có Facebook tên Trần Tuấn, giả danh phóng viên Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) lân la làm quen với nhiều người, sau đó lừa gạt lấy tiền và xe máy...

    Video tham khảo:

    Lật mặt gã "công an mật" giả danh

    Sau một thời gian theo dõi đối tượng, ngày 16/1, lực lượng công an phường 25, quận Bình Thạnh đã phát hiện và tiến hành bắt giữ Nguyễn Thành Nam khi đối tượng đang ngồi tại quán cà phê đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh. Đối tượng Nam được công an phường bàn giao cho Công an quận 1 điều tra, xử lý.

    Tại cơ quan điều tra, Nam khai nhận đã sử dụng Facebook có tên Trần Tuấn, tự xưng là phóng viên của HTV, sau đó lừa gạt lấy xe máy, tiền và điện thoại của chị N.D.T.S. và anh N.V.A.T. cùng nhiều người khác.

    Được biết, Nam đã có 2 tiền án về hành vi giả mạo công an và tội chiếm đoạt tài sản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-danh-phong-vien-dai-truyen-hinh-tphcm-htv-de-lua-dao-a79581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan