+Aa-
    Zalo

    "Giả điên" xuất sắc, Bùi Anh Tuấn - Tú Vi "chiếm lĩnh" ghế nóng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vào vai những bệnh nhân tâm thần, Tú Vi – Bùi Anh Tuấn kết hợp cùng hai khách mời đặc biệt Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương mang đến câu chuyện hài hước.

    (ĐSPL) - Vào vai những bệnh nhân tâm thần, Tú Vi – Bùi Anh Tuấn kết hợp cùng hai khách mời đặc biệt Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương đã mang đến câu chuyện tình hết sức kỳ lạ, hài hước trong đêm live show 8 Cặp đôi hoàn hảo.

    Tối qua, 28/12/2014, Liveshow 8 chương trình Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Kết hợp với những người nổi tiếng đã tham gia chương trình ở mùa trước. Sự xuất hiện của những nghệ sỹ khách mời đã góp phần tăng thêm sự hấp dẫn cho các tiết mục. Các cặp đôi đã có những màn biểu diễn ấn tượng mang đến những món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả. 

    Trong đêm nay, MC đã công bố kết quả Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả ở tuần trước là: cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh.

    Cặp đôi đạt giải Cặp đôi được điểm cao nhất của Giám khảo trong liveshow 8 thuộc về cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh dưới sự hỗ trợ của khách mời là MC Cát Phượng và Hà Thúy Anh.

    Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả ở tuần trước là: Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh.

    Tuy vậy. giải thưởng quan trọng nhất đêm là giải Cặp đôi xuất sắc nhất với tổng điểm quy đổi từ Giám khảo và số lượng bình chọn của khán giả là cao nhất lại bất ngờ thuộc về cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Tú Vi với phần hỗ trợ của ca sĩ Văn Mai Hương và lực sĩ Phạm Văn Mách.

    Bùi Anh Tuấn - Tú Vi trở thành Cặp đôi xuất sắc nhất Liveshow 8.

    Mở màn chương trình, cặp đôi Minh Trung – Minh Thư “rời bỏ” hình ảnh cuồng nhiệt, sôi động qua liên khúc tóc tuần trước để thử sức mình với liên khúc các ca khúc Xuân chiến khu, Mùa xuân trên thành phố HCM, Nhạc rừng, Mùa xuân đầu tiên.

    Cặp đôi sẽ cùng thể hiện với họ là Khánh Ngọc và Lê Trung Cương. Đây là cặp đôi đã từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả ở mùa trước mặc dù dừng lại ở livehsow 8. Sự kết hợp của họ trên sân khấu đã tạo nên một tiết mục mở màn tràn ngập không khí vui tươi.

     Cặp đôi Minh Trung – Minh Thư.

    Cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh cùng với Cát Phượng và Hà Thúy Anh cùng hòa giọng qua liên khúc 4 bài hát máu lửa để khoe chất giọng mạnh mẽ đầy nội lực. Ngoài ra, họ còn nhập tâm vào một câu “chuyện tình tay tư” để mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

    Tiết mục này đã nhận được nhiều lời khen từ Giám khảo khi thể hiện “chất lừ” trong cách hát lẫn phong cách trình diễn. Đặc biệt đêm nay, Giám khảo đã dành tặng lời khen cho sự tiến bộ trong giọng hát của Nhan Phúc Vinh. Họ đã nhận được điếm số 29 và nghiễm nhiên ngồi vào vị trí ghế nóng đầu tiên.

    Cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh cùng với Cát Phượng và Hà Thúy Anh.

    Cặp đôi Nam Cường – Quế Vân cùng với sự xuất hiện ấn tượng của ca sĩ Nathan Lee và Ái Phương qua liên khúc nhạc kịch Thằng Gù Nhà thờ Đức Bà. Đây là thể loại rất khó thể hiện không những trong cách hát mà còn trong cách diễn xuất.

    Họ đã có sự hóa thân tài tình vào các nhân vật nổi tiếng để mang đến một tiết mục ấn tượng. Đây là cặp đôi luôn thử sức với những cái mới và cái khó để chứng mình bản lĩnh của mình qua mỗi đêm thi.

    Cặp đôi Nam Cường - Quế Vân.

    Cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại lựa chọn Phan Anh và Thái Trinh là cặp đôi đồng hành với mình. Họ đã đưa khán giả lạc vào câu chuyện giữa những cướp biển “khổng lồ” và những thổ dân tí hon trong một “cuộc chiến” không cân sức.

    Tất cả đã cùng nhau thể hiện ca khúc Như là tình yêu của nhạc sĩ Tuấn Khánh.

    Cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại cùng Phan Anh - Thái Trinh.

    Cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến tiếp tục phát huy thế mạnh giọng cao của mình qua hit Tình về nơi đâu. Trong tiết mục này, Dương Hoàng Yến thể hiện tài lẻ đánh đàn piano và hát.

    Cô giáo Hà thành đã có sự kết hợp ăn ý với Hà Duy cùng 2 khách mời là Thảo Trang và Thuận Việt qua cách chia bè phối ở những quãng cao và cách nhập tâm vào cảm xúc bài hát đến cực điểm. Cặp đôi Hà thành này là ẩn số khó đoán trong mùa giải năm nay khi liên tiếp giữ vững phong độ qua mỗi tuần thi.

    Cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn cùng với Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương mang đến một phần trình diễn vô cùng dễ thương và đáng yêu với 2 bản hit Nếu như anh đến, Và ta đã biết mình yêu. Sự kết hợp của họ đã khiến Giám khảo ngạc nhiên và vô cùng phấn khích.

    Họ đã cùng nhau nhập tâm vào một câu chuyện siêu hài hước với phần dàn dựng khung cảnh của một nhà thương điên. “Bệnh nhân” Bùi Anh Tuấn yêu cô y tá Văn Mai Hương còn “bệnh nhân” Tú Vi lại đem lòng yêu thầm bác sĩ Phạm Văn Mách. Đêm nay họ đã có cú lội ngược dòng tuần trước để nhận được số điểm cao hơn tuần trước và bất ngờ chiếm lĩnh ghế nóng ở cuối chương trình.

    Tú Vi – Bùi Anh Tuấn cùng Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương.

    Cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm kết hợp với cặp đôi Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013: Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy để mang đến không khí một lễ hội đầy màu sắc qua ca khúc Vũ điệu hoang dã.

    Họ đã có màn trình diễn ấn tượng khi vừa hát vừa thể hiện những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

    Đức Tuấn – Jennifer Phạm.

    Trong đêm, ngoài những phần trình diễn của các cặp đôi thì còn có sự xuất hiện của cặp đôi khách mời: Nathan Lee và Mỹ Lê. Họ đã cùng nhau hòa giọng qua một trích đoạn opera kinh điển để khép lại liveshow trọn vẹn.

    Nathan Lee - Mỹ Lệ.

    Liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo sẽ tiếp tục lên sóng lúc 2110, ngày 11/1/2015 Chủ nhật, và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dien-xuat-sac-bui-anh-tuan---tu-vi-chiem-linh-ghe-nong-a76719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan