+Aa-
    Zalo

    Gia đình có 6 chị em thì 4 người cùng lúc mang thai gây sốt cộng đồng mạng

    ĐS&PL Một gia đình sống tại Anh thông báo, đại gia đình họ sẽ đón 4 đứa trẻ trong năm nay khi các chị em trong nhà đang cùng nhau mang thai.

    Theo tờ Dailyrecord, đại gia đình nhà Goodwillie sẽ đón 2 cháu trai vào tháng 5 này. Đó là con của Kayleigh Stewart (29 tuổi) và chị gái Jay Goodwillie (35 tuổi).

    Hai chị em khác của họ, Kerry-Anne Thomson (41 tuổi) và Amy Goodwillie (24 tuổi) mang thai trễ hơn, Kerry-Anne dự sinh vào tháng 10 và Amy dự sinh vào tháng 8.

    Chia sẻ với truyền thông Kayleigh vẫn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc khi cùng 1 năm đại gia đình cùng nhau đón 4 đứa trẻ chào đời.

    gia dinh co 6 chi em thi 4 nguoi cung luc mang thai gay sot cong dong mang
    4 chị em nhà Goodwillie đều sinh con trong năm nay. Ảnh: Dailyrecord

    Dù biết chị gái mình là Jay có kế hoạch sinh con trong năm nay tuy nhiên khi được chị gái chia sẻ tin vui qua Facetime cô vẫn vỡ òa và ngạc nhiên. Thật trùng hợp tại thời điểm chị gái báo tin vui thì Kayleigh cũng muốn khoe với chị gái mình rằng bản thân cũng đang mang bầu.

    Kayleigh nhớ lại: “Tôi đã không tin những gì mình nghe thấy. Tôi đã nói với chị rằng. ‘Không đời nào, em cũng vậy’”.

    Vài tuần sau, hai chị em kể với những người còn lại trong gia đình về chuyện mang thai. Họ cùng tổ chức một bữa tiệc tiết lộ giới tính con với nhau.

    Nhưng ngạc nhiên hơn, sau tin tức quan trọng của Kayleigh và Jay, Amy đã thông báo mình mang thai vào dịp Giáng sinh năm ngoái. Kerry-Anne cũng làm điều tương tự hồi tháng 3.

    Gia đình Goodwillie có 6 chị em gái, trong đó Kim Goodwillie (27 tuổi) và Jodi Goodwillie (21 tuổi) hiện không mang thai.

    Trong các dịp lễ hoặc kỷ niệm vào cuối năm nay, gia đình sẽ có đầy đủ 22 thành viên, bao gồm cả những đứa trẻ mới sinh. Cả gia đình đều đang rất háo hức chào đón những thành viên mới.

    Kerry-Anne chia sẻ, cô sẽ rất vui khi chứng kiến bốn đứa trẻ sẽ đi học cùng một lớp và chúng đều là bạn của nhau.

    Thùy Dung/ Theo Dailyrecord

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-co-6-chi-em-thi-4-nguoi-cung-luc-mang-thai-gay-sot-cong-dong-mang-a574265.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan