+Aa-
    Zalo

    Gia đình đẹp như tiên của “hoàng tử 16 tuổi"

    • DSPL
    ĐS&PL Chưa từng có người mẫu nam nào làm được như Lucky Blue Smith. Chỉ một thời gian ngắn sau khi được mạng xã hội Tumblr "lăng xê" đã trở nên nổi tiếng nhanh tới mức thần kỳ.

    Chưa từng có người mẫu nam nào làm được như Lucky Blue Smith. Chỉ một thời gian ngắn sau khi được mạng xã hội Tumblr "lăng xê" đã trở nên nổi tiếng nhanh tới mức thần kỳ. Và ai trong gia đình của Lucky Blue Smith cũng có nhan sắc hơn người.

    Chưa từng có người mẫu nam nào làm được như Lucky Blue Smith. Chỉ một thời gian ngắn sau khi được mạng xã hội Tumblr "lăng xê" đã trở nên nổi tiếng nhanh tới mức thần kỳ. Trong vài ngày hôm nay, mỗi ngày trang Instagram của Lucky tăng thêm 100 ngàn người và đang tiến tới mốc nửa triệu người theo dõi.

    Người mẫu Lucky Blue Smith

    Giống như nhiều hiện tượng mạng xã hội khác, Lucky Blue Smith được quan tâm vì quá bảnh. Người ta còn tìm hiểu và yêu thích lây sang cả những người thân của "hoàng tử 16 tuổi". Điều bất ngờ là cả gia đình của Lucky Blue Smith ai cũng có ngoại hình vô cùng cuốn hút.

    Gia đình Smith từng sống tại Paris, Pháp nhưng sau đó họ đã dời tới gần Hollywood, Mỹ. Đã từng có thời gian họ sống khá chật vật với số tiền ít ỏi. Cả nhà 5 người ở trong 1 căn hộ nhỏ xíu gồm 2 giường. Ông bà Smith ở một giường còn 4 người con ngủ trên chiếc giường còn lại.

    Anh chị em của chàng người mẫu không tới trường mà học tại nhà. Tuy khởi đầu cuộc sống tại Mỹ khá khốn khó song gia đình Smith rất lạc quan. Bà Sheridan, mẹ của Lucky chia sẻ bà tin rằng nếu một người trong gia đình thành công thì tất cả sẽ thành công. Vì thế họ luôn toàn lực để hỗ trợ con mình.

    Lucky Blue Smith có 3 người chị tên là Pyper America, Daisy Clementine và Queen Starlie. 3 cô gái đều có nhan sắc hơn người. 4 chị em từng cùng nhau thành lập ra ban nhạc Actomics.

    Bố mẹ của Lucky Blue Smith đều rất đẹp

    Thời trẻ mẹ của Lucky sở hữu nhan sắc thuộc cỡ "hoa hậu".

    4 chị em thời còn ấu thơ.

    Và khi đã trưởng thành.

    Pyper America

    Pyper America là một người mẫu trực thuộc công ty Next. Năm nay cô 17 tuổi, hơn Lucky đúng 1 tuổi nên nhiều người nghĩ rằng họ là cặp sinh đôi. Cô cao 1m78, tóc vàng óng, mắt xanh có nhiều nét giống nữ diễn viên Amanda Seyfried. Trang chia sẻ ảnh cá nhân của cô hiện có khoảng 200 ngàn người theo dõi.

    Pyper (trái) và Amanda (phải).




    Pyper America.

    Daisy Clementine

    Cô chị hai Daisy Clementine cũng là người mẫu trực thuộc công ty Next. Daisy hơn Lucky Smith 6 tuổi. Daisy được phát hiện bởi một chuyên gia săn người mẫu, ngay sau đó cả gia đình đã rời Pháp tới Mỹ để Daisy phát triển sự nghiệp. Tuy được phát hiện từ rất sớm song Daisy hiện chưa có nhiều thành công trong sự nghiệp.


    Daisy Clementine có gương mặt sắc sảo, mái tóc bạch kim và thân hình rất quyến rũ.

    Cô cũng là một người mẫu của Next

    Queen Starlie

    Cô chị cả Queen Starlie là người thấp nhất trong 4 chị em với chiều cao 1m60. Cô cũng là người duy nhất nhuộm mái tóc màu đen nên khá nổi bật khi đứng cạnh những người em của mình.
    Queen StarlieCô cũng là một người mẫu của Next

    Queen Starlie vừa kết hôn và cũng hoạt động tại công ty quản lý người mẫu Next.


    Tuy không có chiều cao vượt trội như các em song cô chị cả Queen Starlie vẫn nổi bật vì vẻ ngoài xinh đẹp.


     Theo SKCĐ

    Xem thêm video:

    [mecloud]EBoSJFNMSH [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-dep-nhu-tien-cua-hoang-tu-16-tuoi-a102922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.