+Aa-
    Zalo

    Gia đình đông con nhất nước Anh chào đón người con thứ 18

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bà Sue Radford - 39 tuổi và chồng ông Noel - 43 tuổi vừa chào đón người con thứ 18 - bé Hallie Alphia Beau nhưng không chắc đây là đứa trẻ cuối cùng hay chưa.

    (ĐSPL) - Bà Sue Radford - 39 tuổi và chồng ông Noel - 43 tuổi vừa chào đón người con thứ 18 - bé Hallie Alphia Beau nhưng không chắc chắn liệu đây là đứa trẻ cuối cùng hay chưa.

    Đôi vợ chồng nhiều con nhất nước Anh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cô con gái bé bỏng mới chào đời trên trang web trực tuyến. Cô bé nặng 3,6kg và rất đáng yêu, khỏe mạnh. Sue nói rằng bà cảm thấy "nhẹ nhõm" khi sinh bé Hallie “mẹ tròn con vuông” bởi bà từng bị sảy thai vào năm ngoái. Tuy đông con nhưng gia đình cũng không yêu cầu bất kì trợ cấp nào từ nhà nước.

    dong-con

    Bé Hallie nặng 3,6kg và rất đáng yêu, khỏe mạnh.


    Chia sẻ về ca sinh nở thứ 18 của mình, bà mẹ 39 tuổi cho biết cô sinh con rất nhẹ nhàng và không hề gặp nhiều đau đớn khi chuyển dạ như những lần sinh trước.

    Cặp đôi đã yêu nhau từ thời thơ ấu. Bà Sue đã mang thai người con đầu tiên của họ khi mới 14 tuổi. Hiện nay người con lớn tuổi nhất của cặp đôi này – anh Chris đã 25 tuổi.

    Sau Chris là 17 em bé khác bao gồm Chloe, 19 tuổi, Jack, 17 tuổi, Daniel, 15 tuổi, Luke, 14 tuổi, Millie, 13 tuổi, Katie, 12 tuổi, James, 11 tuổi, Ellie, 9 tuổi, Aimee, 8 tuổi, Josh, 7 tuổi, Max, 6 tuổi, Tilly, 4 tuổi, Oscar, 3 tuổi, Casper, 2 tuổi và Hallie mới chào đời. Cho đến nay họ cũng đã có 2 đứa cháu ngoại khi ở độ tuổi còn rất trẻ.

    dong-con1

    Gia đình đông con nhất nước Anh.


    Năm ngoái, gia đình Radfords chia sẻ rằng người con thứ 18 sẽ là người con cuối cùng của họ. Nhưng bây giờ bà mẹ “mắn đẻ” dường như đã thay đổi quyết định và cho biết đây chưa chắc đã là người con cuối cùng của cặp đôi.

    THÙY NGUYỄN(Theo Mirror)

    Xem thêm video:  

    [mecloud]nERD4b7bco[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-dong-con-nhat-nuoc-anh-chao-don-nguoi-con-thu-18-a97713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.