"Gia đình Dracula" siêu dễ thương của Đông Nhi và Ông Cao Thắng


Thứ 6, 18/09/2015 | 00:00


(ĐSPL) - Bộ ảnh siêu đáng yêu của ngoại già Hữu Châu, cặp bố mẹ trẻ xì teen Đông Nhi-Ông Cao Thắng và cháu trai tóc xù Trọng Khang trong "Khách sạn huyền bí 2".

(ĐSPL) - Bộ ảnh siêu đáng yêu của ngoại già Hữu Châu, cặp bố mẹ trẻ xì teen Đông Nhi-Ông Cao Thắng và cháu trai tóc xù Trọng Khang trong vai các nhân vật của "Khách sạn huyền bí 2".

Chỉ còn một tuần nữa bộ phim Khách Sạn Huyền Bí 2 sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ. Gia đình bá đạo của ngài Dracula sẽ quay lại màn ảnh vô cùng hoành tráng, hứa hẹn sẽ cho khán giả những thước phim vui nhộn cười thả ga.

[mecloud]beFvGVlWkN[/mecloud]

Trong bộ mới của các diễn viên lồng tiếng cho Khách sạn huyền bí 2 tại Việt Nam, cả gia đình Dracula đều có những tương tác ngộ nghĩnh với nhân vật hoạt hình mà mình phải hóa thân. Đông Nhi xuất hiện với mái tóc tém cá tính, trang phục gothic tối màu cùng đôi legging kẻ sọc đỏ và nụ cười ẩn chứa nét “tinh quái” đáng yêu. Bên cạnh cô, “Johnny” Ông Cao Thắng tuy đã làm bố trẻ con nhưng vẫn giữ nguyên phong cách bá đạo của mình với mái đầu xù “tổ quạ” đặc trưng, áo màu vàng và quần short ngắn thể thao. Mặc dù mang phong cách đối lập là thế nhưng khi đứng bên nhau, đôi vợ chồng toát ra nét hài hòa, cân xứng khó tin.


Trong buổi chụp hình, Ông Cao Thắng cũng chia sẻ :”Việc được mời lồng tiếng cho cặp đôi vợ chồng trẻ cũng chính là điều khiến Thắng và Nhi vô cùng hào hứng, bởi vì hình ảnh của cặp đôi ở trong phim rất gần gũi với Thắng và Nhi, một cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau, dù có khó khăn thì vẫn lạc quan và cùng nhau vượt qua hết tất cả”.

[mecloud]Lic9jZ95TP[/mecloud]

Đông Nhi thì hài hước nhận xét về nhân vật của anh Ông Cao Thắng: “Anh Thắng và nhân vật Johnny khá giống nhau đó, ví dụ như khi anh Thắng mà phấn khích về chuyện gì thì sẽ tưng tửng như nhân vật trong phim vậy đó, nhìn mặt hài lắm. Nhưng cái không giống đó là đôi khi anh Thắng rất là nghiêm khắc, nên làm cho Nhi cảm thấy đáng sợ, chứ không phải hiền khô như trong phim đâu nha.”

Cũng trong bộ ảnh này ta sẽ được chiêm ngưỡng tạo hình cầu kỳ của “ngoại già” Hữu Châu trong vai ma cà rồng Drac. Ông mặc bộ tuxedo với áo choàng đen và cổ dựng cao – hình ảnh rất thường thấy của vị bá tước ma cà rồng trong sách truyện, phim ảnh phương Tây. Tuy nhiên, thay vì vẻ độc ác đáng sợ, “ngoại già” Drac của Hữu Châu lại thân thiện, có phần “nhí nhố” không thua gì con gái và con rể.


Lần hóa thân lần đầu tiên của ngoại Hữu Châu với vai Dracula năm 2012 rất thành công và được đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Là một diễn viên kỳ cựu, nghệ sĩ Hữu Châu rất dễ dàng nắm bắt được và hóa thân trọn vẹn vào tính cách nhân vật.

Cuối cùng là bé Trọng Khang – em Tường của “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” – cũng góp giọng với nhân vật Dennis. Dennis là cậu con trai 5 tuổi của Mavis và Johnny, một ma cà rồng lai người nhưng chẳng có răng nanh, chẳng dữ tợn cũng chẳng khát máu. Cậu bé càng hồn nhiên dễ thương thì ông ngoại Drac của cậu càng “sốt hết cả ruột” vì lo lắng dòng dõi ma cà rồng nhà mình sẽ bị… tuyệt diệt từ đây. Giọng nói non nớt, đáng yêu của Trọng Khang sẽ khiến khán giả càng “chết mê chết mệt” cậu bé ma cà rồng lai Dennis hơn.


Ngoài ra, nhà phát hành cũng tặng kèm một video clip hậu trường lồng tiếng rất thú vị của các diễn viên cho khán giả hiểu thêm về công việc thú vị này. Tuy chỉ là lồng tiếng cho nhân vật, nhưng diễn viên cũng phải diễn y như đang trên phim trường vậy.

Xuất hiện và làm điên đảo các fan mê hoạt hình với câu chuyện tình vừa lạ vừa quái của cô ma cà rồng thèm ra nắng Mavis và chàng người thường lạc vào chốn quái vật Jonathan từ năm 2012, Khách Sạn Huyền Bí đã tạo nên một thế giới kỳ thú – nơi quái vật cũng sợ lộ hàng, thích xì hơi và cứ nhạc lên là “quẩy”. 3 năm sau thành công vang dội của phần 1, ekip Khách Sạn Huyền Bí lại khiến “thế giới loài người” đứng ngồi không yên khi hé mở câu chuyện phần 2 với một tuyển tập dày đặc những “phi vụ” lãng xẹt bá đạo cùng sự trở lại… ngày càng ăn hại hơn xưa của binh đoàn quái vật lão thành vừa già vừa ham hố.

Trong lần tái hợp này, chúng ta còn được gặp thêm một nhân vật mới toanh là cậu nhóc Dennis – con lai giữa loài người và ma-cà-rồng. Cậu bé dễ thương với mái tóc màu cam bông xù này đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Thế nhưng, ông ngoại Drac của bé vẫn luôn canh cánh trong lòng ước mơ đào tạo cháu mình thành… ma-cà-rồng vô địch thiên hạ, kế thừa dòng dõi gia tộc. Nhiệm vụ này liệu có khả thi với Drac và nhóm bạn của ngài? Tất cả sẽ đợi bạn khám phá tại rạp phim vào ngày 25/09/2015.

Hotel Transylvania 2 – Khách sạn huyền bí 2 dự kiến khởi chiếu ngày 25/9/2015.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]AqoUyAJxVM[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-dracula-sieu-de-thuong-cua-dong-nhi-va-ong-cao-thang-a111004.html