Gia đình Lý Hải - Minh Hà chào đón quý tử thứ 4


Thứ 3, 12/07/2016 | 03:34


(ĐSPL) - Thành viên nhỏ nhất gia đình Lý Hải - Minh Hà vừa chào đời tối qua, là một bé trai kháu khỉnh có tên ở nhà là Mio.

(ĐSPL) - Thành viên nhỏ nhất gia đình Lý Hải - Minh Hà vừa chào đời tối qua, là một bé trai kháu khỉnh có tên ở nhà là Mio.

Nam ca sĩ Lý Hải đã chia sẻ với người hâm mộ về tin vui của gia đình mình trên trang fanpage, thông báo về lần vượt cạn thứ 4 thành công của Minh Hà.

Lý Hải - Minh Hà cùng bé út vừa chào đời.

Được biết, vợ Lý Hải đã vượt cạn thành công và hạ sinh quý tử thứ 4 bằng phương pháp sinh thường tại bệnh viện quốc tế nổi tiếng ở Sài Gòn. Em bé nặng 3kg và có tên ở nhà là Mio.

Trước đó, bà xã Lý Hải đang mang bầu con thứ tư được hơn 8 tháng vẫn hào hứng đi du lịch cùng chồng và 3 con.

Qua 3 lần sinh nở, chẳng những Minh Hà không hề bị xuống sắc như một số “mẹ bỉm sữa”, mà sau mỗi lần sinh nở cô lại càng sắc sảo và xinh đẹp hơn xưa. Vóc dáng cũng được nhanh chóng lấy lại với tốc độ “thần thánh” khiến nhiều người ghen tị. Bà xã Lý Hải đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu thông qua những lần vượt cạn.

Lần thứ 4 này, Minh Hà sinh sớm hơn dự kiến 2 tuần và sinh khó hơn những lần trước khiến cặp đôi có chút lo lắng, tuy nhiên rất may là cuối cùng cậu út cũng thuận lợi ra đời, mẹ tròn con vuông.



Mặc dù khí sắc còn chút nhợt nhạt, mệt mỏi sau khi sinh, tuy nhiên Minh Hà vẫn nở nụ cười rạng rỡ hạnh phúc khi có gia đình quây quần bên cạnh. Được biết, bà xã Lý Hải đang dần hồi phục sức khoẻ và sẽ được bác sĩ cho xuất viện trong vài ngày tới.

Vi An (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Z1PdAU3sJK[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-ly-hai---minh-ha-chao-don-quy-tu-thu-4-a139179.html