+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 18: Linh và Tú rơi vào tình huống nhạy cảm, ngượng chín mặt

    ĐS&PL Phim 'Đừng nói khi yêu' tập 18: Linh đến tìm Tú và ngã trong tình huống nhạy cảm; Leo Nguyễn rủ cả Tú cùng đi chơi với mình và Ly.

    Trong tập 18 Đừng nói khi yêu lên sóng tối 8/3, vì lý do nào đó Linh dường như đã thay đổi hẳn thái độ với "kẻ thù không đội trời chung".

    Cụ thể, trước nay, Linh (Trình Mỹ Duyên) luôn bênh bạn thân của mình - Trang (Lương Thanh) chằm chặp. Vì thế, trong mắt cô, Tú (Đình Tú) là một thanh niên toàn tính xấu, bởi đã phụ tình Trang.

    Tuy nhiên, cuối cùng, Trang đã nói cho Linh sự thật về bức ảnh nhạy cảm của Ly (Thùy Anh) và Tú là do Trang thuê người dàn dựng. Lúc này, Linh mới nhận ra mình đã sai, hiểu lầm về Tú, từng dùng nhiều lời lẽ không hay với Tú.

    Ngay sau đó, cô tìm đến tận nhà anh để nói chuyện rõ ràng. "Tôi muốn nói chuyện rõ ràng với anh" - giọng Linh dịu hẳn so với mọi khi.

    dung noi khi yeu tap 18 linh va tu roi vao tinh huong nhay cam nguong chin mat1
    Cô nàng tiểu thư luôn chảnh nay gặp phải tình huống ngượng chín mặt.

    Tuy nhiên, Tú đáp lại bằng thái độ thờ ơ, khẳng định không có chuyện gì để nói với Linh. Đúng lúc đó, San (Ngọc Huyền) về tới. Nếu để San thấy mình ở đây thì cực mất mặt, Linh liền lao vào nhà Tú để tránh mặt. Không may cô bị vướng giày và ngã. Cú ngã của Linh khiến cô ngượng chín mặt, bởi cô ngã bám vào người Tú và kéo tụt quần anh.

    Trong một diễn biến khác, Tú phát hiện ra mối quan hệ bất thường của Quy (Mạnh Trường) và Ly khi bạn thân gọi kẻ thù là "anh ấy" nên khẳng định "chắc chắn là có gì". Tuy nhiên, Ly vẫn một mực phủ nhận, nói cô và bếp trưởng có mâu thuẫn nên Quy đã tư vấn hỗ trợ cô chứ "không có gì".

    dung noi khi yeu tap 18 linh va tu roi vao tinh huong nhay cam nguong chin mat2
    Quy muốn gỡ bỏ khúc mắc với Tú.

    Thêm vào đó, Ly khẳng định mình và Tú đã nghĩ xấu cho Quy. Ly nói không nên phán xét người khác mà phải nhìn mọi việc theo nhiều góc độ. 

    Trong khi đó, Quy muốn gỡ bỏ khúc mắc trước đây với Tú nên đã mời luôn bạn thân của người yêu tham gia buổi dã ngoại cùng mọi người trong nhà hàng. Tại đây, Ly rất bất ngờ khi Quy đi xe đến nhà đón mình và Tú cũng xuất hiện. Còn Tú bất ngờ không kém khi thấy trên xe có cả Linh. Cô nhanh nhảu vẫy tay chào Tú với thái độ rất thân thiện.

    Phim Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 vào tối thứ 2-3-4 trên VTV3.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-1-linh-va-tu-roi-vao-tinh-huong-nhay-cam-nguong-chin-mat-a568171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan