+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 10: Cả nhà ông Toại bốc thăm chọn phòng

    ĐS&PL Trong tập phim mới nhất, Hà với Trâm Anh cãi nhau đỉnh điểm chỉ vì việc tranh phòng ngủ dẫn đến ông Toại phải mở cuộc họp gia đình gấp.

    Trong tập 10 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 7/4, Trâm Anh và Hà tiếp tục tranh cãi nảy lửa. Trâm Anh nói sẽ trả lại phòng cho Hà nhưng sẽ là một hôm nào đó 2 chị em ngồi nói chuyện rạch ròi. Tuy nhiên, Hà không đồng ý mà muốn nói chuyện luôn.

    "Nếu nó thích rạch ròi như thế thì em cũng rạch ròi với nó luôn", Hà nói với Phương. Chị Phương khuyên Hà nên bình tĩnh rồi xử lý sau. Nhưng lúc này Hà quyết định lên phòng Trâm Anh để nói chuyện rõ ràng.

    Tại đây, Hà đã nói: "Em muốn tính toán gì với chị thì tính toán luôn đi". "Về phía em, em cũng không thoái mái với những gì chị làm với em đâu", Trâm Anh nói. Trâm Anh cũng cho rằng Hà đang lấn át Trâm Anh. "Nếu em cảm thấy bị lấn át thì có nghĩa em sai", Hà nói. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 10 ha danh hanh em dau moi tram anh cung khong vua1
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 10: Hà và Trâm Anh cãi nhau.

    Sau một hồi lời qua tiếng lại, Trâm Anh quyết định rút lại lời nói, đó là không trả phòng cho Hà nữa. Thấy vậy, Hà chơi bài cùn, nói là: "Bây giờ ai có chìa khoá thì người đó được ở phòng này", vừa nói Hà vừa tóm lấy chùm chìa khoá. Trâm Anh cũng không phải dạng vừa liền giằng luôn chùm chìa khoá trên tay Hà. Sau đó 2 chị em dâu thi nhau giằng lấy chiếc chìa khoá mặc cho sự can ngăn của chị dâu cả. Đúng lúc đó, bà Cúc xuất hiện và chứng kiến cảnh 3 cô con dâu đang làm loạn trong phòng.

    Để giải quyết mâu thuẫn cho 2 cô con dâu, ông Toại đề nghị các con bốc thăm chọn phòng. Cả nhà đều bất ngờ với đề xuất này của ông Toại. "Bốc cho vui. Đã khôn dại tại tay, cấm anh chị nào được ấm ức", ông Toại ra điều kiện với các con. Hà thấy vậy liền lập tức dắt Thành lên trên bàn thờ để thắp hương cầu khấn các cụ để bốc được phòng to. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 10 ha danh hanh em dau moi tram anh cung khong vua3
    Gia đình họp khẩn cấp giải quyết sực việc giữa 2 chị em dâu.

    Sau một hồi bốc, cuối cùng nhà Phương bốc được phòng to còn ông Toại bà Cúc và 2 gia đình còn lại bốc được phòng nhỏ. Hà khóc bù lu bù loa lên vì kết quả không như ý muốn. Bà Cúc thì cứ nhìn con dâu mà ôm bụng cười.

    Tuy nhiên sau đó, chị dâu cả Phương đứng ra và nhường lại phòng to cho vợ chồng Hà. Tại đây, Hà rối rít cảm ơn chị cả đã tạo điều kiện cho bé Long được ở căn phòng rộng rãi.

    Ở diễn biến khác, bà Cúc đi chợ về thì gặp đám thanh niên hư hỏng kẹp 3 trên xe máy đụng phải, đã thế bà Cúc còn bị đám thanh niên cãi hỗn. Phương chứng kiến cảnh này nên đã yêu cầu đám thanh niên xin lỗi mẹ mình nhưng bị phớt lờ. 

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-10-ca-nha-ong-toai-boc-tham-chon-phong-a571550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan