'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 19 preview: Danh vì niềm vui của vợ mà khiến bố mẹ buồn


Thứ 5, 11/05/2023 | 10:51


Cùng sự kiện

Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 19, Danh xin phép bố mẹ sẽ sang nhà Trâm Anh ở rể, tại đây, anh bộc lộ: "Lần đầu tiên con xin phép làm bố mẹ buồn để đổi lấy niềm vui của vợ con".

Trong tập 19 'Gia đình mình vui bất thình lình' lên sóng tối nay, 11/5, Danh và Trâm Anh dọn dẹp đồ để chuyển sang nhà mẹ vợ sống. Trước khi vợ chồng chú út chuyển đi, bé Long tặng Danh một món quà. Đó là bức tranh đại gia đình đang hạnh phúc và kỷ niệm Danh chở bé Long trên chiếc xe ''bạch bạch''.

Thấy vậy, Trâm Anh mới hỏi Long về quà của mình, Long chỉ vào Danh và nói: “Quà cô đây ạ, là chú Danh đấy ạ. Cả nhà con tặng chú Danh cho cô đấy ạ”. Câu nói của bé Long khiến Trâm Anh bất ngờ. 

Ở diễn biến khác, ông Toại và Danh có cuộc trò chuyện trước khi con trai út sang nhà vợ ở rể. Dù không đành lòng để con đi, ông Toại nói với Danh: “Bố có nói với mẹ, không lo được cho các con thì để các con tự quyết định hạnh phúc của riêng mình. Bố mẹ chỉ biết ủng hộ”.

Danh ngậm ngùi bày tỏ: “Con biết việc dọn ra ngoài ở rể sẽ khiến bố mẹ buồn. Đúng là từ nhỏ đến giờ, con chưa làm gì khiến bố mẹ phiền lòng. Nhưng lần đầu tiên con xin phép phải làm bố mẹ buồn để đổi lấy niềm vui của vợ con".

Giải trí - 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 19 preview: Danh vì niềm vui của vợ mà khiến bố mẹ buồn
Danh ngậm ngùi không muốn rời xa gia đình để đi ở rể trong tập 19 "Gia đình mình vui bất thình lình".

Ở phân cảnh khác, Trâm Anh đi casting và phải diễn một đoạn quảng cáo dao sử dụng trong nhà bếp, Danh được thuê chụp ảnh. Trâm Anh không những lúng túng trước chồng mà còn gặp khó khăn khi vào bếp trước ống kính bởi cô chưa từng làm việc này ngoài đời. 

Cũng trong tập 19 'Gia đình mình vui bất thình lình', trước bữa cơm gia đình, Danh nói chuyện riêng với Trâm Anh ở ngoài sân. Anh nhắc nhở vợ về những quyết định của mình: "Đây toàn là người lớn, nói phải biết suy nghĩ chứ không thể tuỳ tiện được đâu”.  Đáp lời chồng, Trâm Anh khẳng định: “Quyết định có thể nhanh nhưng không tuỳ tiện”.

Cả nhà đều tò mò về cuộc trò chuyện của vợ chồng Danh nên Thành được cử ra quay lén nhưng do đứng quá xa nên không nghe được rõ đoạn đối thoại giữa vợ chồng em út.

Giải trí - 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 19 preview: Danh vì niềm vui của vợ mà khiến bố mẹ buồn (Hình 2).
Gia đình ông Toại tò mò về cuộc nói chuyện của vợ chồng Danh.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-19-preview-danh-vi-niem-vui-cua-vo-ma-khien-bo-me-buon-a575045.html