+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 22: 3 anh em Công, Thành, Danh bị lừa

    ĐS&PL Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 22, chỉ vì muốn lấy lại chiếc nhẫn cho Thành mà Công và Danh đều nhẫn nhịn chịu lừa để vào quán karaoke.

    Tập 22 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 19/5, Trâm Anh sang cửa hàng của Phương để cảm ơn về chuyện hôm trước đã dạy mình nấu ăn. Tiện thể, Trâm Anh đặt 1 thùng đồ để mang lên cho cả đoàn phim. Trong lúc Phương đang đóng hàng, Trâm Anh rủ chị dâu đến phim trường cùng mình. "Chị đi cùng cổ vũ tinh thần em cho em đỡ lo là đc, chị đi nha", Trâm Anh nói.

    Trước lời nói của Trâm Anh, Phương cũng không nỡ đành lòng từ chối. Hà thấy vậy cũng đòi đi theo. Tại phim trường, Danh vô tình gặp Phương ở đây. Phương cũng bất ngờ khi gặp em rể, tiện thể, Phương nói 2 vợ chồng làm cùng nhau thì tốt quá. Tuy nhiên, Danh cho rằng không nên để mọi người biết bởi bị 'bàn ra tán vào' thì không hay.

    Trong TVC mới, nhờ kỹ năng thuần thục việc làm bếp, Trâm Anh đã hoàn thành một cách xuất sắc, chỉ việc quay 1 lần là ăn ngay. Sau khi hoàn thành được cảnh quay, Trâm Anh đã mời 2 chị dâu của mình đi ăn để thay lời cảm ơn. Trong lúc ăn, 3 chị em bàn với nhau về việc cần để cho chồng có sự riêng tư. Tại đây, Hà chia sẻ: "Chồng của chị suýt bị hư, còn chồng của em sắp bị hư rồi đấy", Hà nói với Trâm Anh.

    Ở phân cảnh khác, Thành quá lo lắng về chuyện mất nhẫn cưới nên hẹn Công và Danh ra quán vỉa hè tâm sự nhằm tìm cách gỡ rối.

    "Riêng với chị Hà, mất nhẫn coi như cầm chắc cái chết rồi, quan trọng là mình chết thế nào thôi. Tự thú đi, để đến lúc bà Hà ngửi được mùi sẽ truy ra thì thôi. Rơi ở đâu cố mà tìm đi. Em biết tính chị Hà, nói đi thì chị ấy cho qua", Danh khuyên anh trai.

    Đúng lúc đó cô gái tự xưng là Đào 'golden girl' nhắn tin cho Thành, nói cô là người nhặt được chiếc nhẫn cưới. Thành hốt hoảng đứng lên mà không nói thành lời. Đọc được tin nhắn gửi đến điện thoại của Thành, Danh chỉ nói được đúng 1 từ.

    Ngay sau khi đến gặp cô gái lạ, Thành, Công, Danh đứng cãi nhau bởi cô gái này dụ dỗ vào hát đi rồi sẽ trả lại nhẫn. Cuối cùng, 3 anh em quyết định đi vào hát để giúp Thành đạt được mục đích. Tuy nhiên, sau khi vào hát, đến lúc ra thanh toán, Thành mới phát hiện mình bị lừa khi cô gái tên Đào cho rằng mình quên nhẫn ở nhà và hẹn hôm khác mới trả.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 22 preview lo dien nguoi la mat cam chiec nhan cuoi cua thanh
    Thành bất ngờ khi nhận được tin nhắn từ cô gái lạ đang giữ nhẫn cưới trong tập 22 "Gia đình mình vui bất thình lình".

    Cũng trong tập 22 phim Gia đình mình vui bất thình lình, Trâm Anh đối diện với nhân vật nữ mới là Hà Lan. Đến cổ vũ em dâu, Hà và Phương hào hứng khi biết diễn viên nổi tiếng sẽ đóng cùng với Trâm Anh trong đoạn quảng cáo. Hà năn nỉ Trâm Anh cho chụp hình cùng Hà Lan còn Phương muốn xin chữ ký cho mẹ chồng. 

    Thế nhưng Hà Lan có phần kênh kiệu, thái độ ngôi sao, không coi ai ra gì. Tuy nhiên, thấy Danh muốn chụp hình, cô ta nở nụ cười thân thiện, niềm nở hợp tác. Tuy nhiên, khi bước vào cảnh quay, chỉ sau một câu chào hỏi, cô ta đã vung tay tát Trâm Anh. Dường như cảnh diễn này không có trong kịch bản nên cả Trâm Anh bàng hoàng. Danh và hai chị dâu cũng đều sững sờ trước hành động của nữ diễn viên.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 22 preview lo dien nguoi la mat cam chiec nhan cuoi cua thanh2
    Xuất hiện nhân vật nữ mới là diễn viên Hà Lan.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-22-3-anh-em-cong-thanh-danh-bi-lua-a575980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan