+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 25: Hà bị mẹ chồng mắng

    ĐS&PL Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 25, sau khi nghe được hết sự thật, Hà đã bị bà Cúc mắng do cách hành xử của mình.

    Trong tập 25 phim Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (1/6), Danh và Trâm Anh đang ở trên phòng thì Hà gọi điện thoại nói rằng bà Cúc yêu cầu cả 3 cô con dâu xuống nhà nói chuyện. Tại đây, Phương đã xin lỗi mẹ chồng khi bà Cúc gọi mà không nghe máy, để bà phải lo lắng. 

    Sau khi được nghe hết sự thật, bà Cúc hỏi Hà: "Chồng mình sai chắc chắn là lỗi của chồng rồi. Nhưng mình làm vợ, đã bao giờ con tự hỏi tại sao lại xảy ra những chuyện như vậy. Liệu có phải do tính cách của mình cứ muốn làm ầm ĩ mọi chuyện lên, muốn làm xáo trộn cả gia đình. Mình muốn khiến gia đình mình mệt mỏi nên chúng nó phải khoả lấp đi như vậy chưa?". Bị bà Cúc mắng, Hà nhìn mẹ, cảm thấy hối hận vì cách xử lý của mình.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 25 rac roi den voi danh va tram anh2
    Bà Cúc dạy bảo các con dâu trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 25.

    Trong lúc đó, ông Toại cũng triệu tập 3 anh con trai để hỏi chuyện. Thành thông báo Hà mới chỉ đang cầm nhẫn giả mà không thấy đả động gì tới nhẫn thật.

    Thành còn nói rằng không dám gọi điện cho Đào 'Golden Girl' ở quán karaoke mà định nhờ Công và Danh giúp, tuy nhiên, sau khi xảy ra quá nhiều chuyện, Công và Danh đã từ chối. Bất ngờ, ông Toại liền đưa điện thoại ra nói Thành bấm số của Đào cho mình. 

    Sau khi nghe máy của ông Toại, Đào tỏ vẻ hoảng sợ đáp: "Cháu lạy nhà bác 5 lạy luôn đấy, hôm đấy cháu trả nhẫn cho chị vợ anh Thành rồi, bác bảo anh Thành đừng qua quán cháu nữa nhé, để bọn cháu còn làm ăn".

    Ở phân cảnh khác, Hà còn nói chồng nên gọi điện cảm ơn vì nhờ vậy mới không mất đi kỷ niệm tình yêu của 2 người nhưng Thành lập tức gạt đi. Thành xem đi xem lại và cho rằng nó không giống với nhẫn thật nhưng lập tức bị Hà chất vấn, yêu cầu chồng chỉ ra đâu là điểm bất thường. 

    Trong lúc Thành đang ấp úng, bé Long đã cứu cánh cho bố một trận, bé Long ném cho Thành tờ giấy ghi: "Sai thứ tự chữ cái". Nghe thấy câu trả lời của Thành, Hà xúc động và tin tưởng chồng mình hơn.

    Ở phân cảnh khác, mẹ Trâm Anh bị sốt cao nhưng từ chối sự quan tâm lo lắng của con gái và con rể. Bà nói chỉ bị cảm nhẹ và đuổi hai con về, nói tự lo cho mình được. Danh nói với Trâm Anh: "Xem thế nào chứ không thể để thế này được đâu". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 25 rac roi den voi danh va tram anh
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 25: Mẹ Trâm Anh đuổi mắng con gái và con rể.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-25-ha-bi-me-chong-mang-a577423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan