'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 25 preview: Rắc rối đến với Danh và Trâm Anh


Thứ 5, 01/06/2023 | 14:33


Cùng sự kiện

Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 25, mẹ Trâm Anh vẫn chưa nguôi chuyện giận con gái, không những thế bà Ngọc còn đuổi cả Danh và Trâm Anh về.

Tập 24 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 26/5, Danh bị Trâm Anh chất vấn về việc làm của mình, Danh giải thích với vợ rằng mình lo cho Thành nên mới nghĩ ra việc xui anh trai làm giả nhẫn cưới và bản thân cũng không thích cô gái tiếp bia.

Trâm Anh nhớ lại lúc chất vấn với Đào. "Em nhìn anh Danh kháu ý chị, em có xin số nhưng được miếng nào đâu, anh Danh trông thế thôi mà chảnh lắm chị", Đào nói. Trâm Anh nghe vậy, cảm thấy nhẹ nhõm hơn và tin tưởng vào chồng mình hơn, không những thế còn nâng ly với cô gái đó. Về sau, Danh phát hiện ra vợ đang thử thách mình chứ Trâm Anh không hề tức giận nên cả hai đã làm hoà.

Tập 25 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (1/6), mẹ Trâm Anh bị sốt cao nhưng từ chối sự quan tâm lo lắng của con gái và con rể. Bà nói chỉ bị cảm nhẹ và đuổi hai con về, nói tự lo cho mình được. Danh nói với Trâm Anh: "Xem thế nào chứ không thể để thế này được đâu". 

Giải trí - 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 25 preview: Rắc rối đến với Danh và Trâm Anh
Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 25: Mẹ Trâm Anh đuổi mắng con gái và con rể.

Trong khi đó, ông Toại triệu tập 3 con trai ở quán bia để hỏi về tung tích chiếc nhẫn cưới thật. Thành thông báo Hà mới chỉ đang cầm nhẫn giả mà không thấy đả động gì tới nhẫn thật.

Thành còn nói rằng không dám gọi điện cho Đào 'Golden Girl' ở quán karaoke mà định nhờ Công và Danh giúp, tuy nhiên, sau khi xảy ra quá nhiều chuyện, Công và Danh đã từ chối. Bất ngờ, ông Toại liền đưa điện thoại ra nói Thành bấm số của Đào cho mình. 

Cuối cùng Đào cũng chịu trả lại nhẫn cưới cho Danh. Hà còn nói chồng nên gọi điện cảm ơn vì nhờ vậy mới không mất đi kỷ niệm tình yêu của hai người nhưng Thành lập tức gạt đi. Thành xem đi xem lại và cho rằng nó không giống với nhẫn thật nhưng lập tức bị Hà chất vấn, yêu cầu chồng chỉ ra đâu là điểm bất thường. 

Sự việc Thành mất nhẫn gây náo loạn gia đình khiến bà Cúc phải triệu tập các con dâu để dạy bảo. Bà Cúc hỏi Hà: "Chồng mình sai chắc chắn là lỗi của chồng rồi. Nhưng mình làm vợ, đã bao giờ con tự hỏi tại sao lại xảy ra những chuyện như vậy. Liệu có phải do tính cách của mình cứ muốn làm ầm ĩ mọi chuyện lên, muốn làm xáo trộn cả gia đình. Mình muốn khiến gia đình mình mệt mỏi nên chúng nó phải khoả lấp đi như vậy chưa?". 

Bị bà Cúc mắng, Hà nhìn mẹ, cảm thấy hối hận vì cách xử lý của mình.

Giải trí - 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 25 preview: Rắc rối đến với Danh và Trâm Anh (Hình 2).
 Bà Cúc dạy bảo các con dâu trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 25.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-25-preview-rac-roi-den-voi-danh-va-tram-anh-a577346.html