+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 26 preview: Bà Cúc, ông Toại dự định bán nhà

    ĐS&PL Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 26, Hà phát hiện bố mẹ chồng chuẩn bị bán nhà nên đã triệu tập mọi người gấp.

    Trong tập 25 phim Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (1/6), Danh và Trâm Anh đang ở trên phòng thì Hà gọi điện thoại nói rằng bà Cúc yêu cầu cả 3 cô con dâu xuống nhà nói chuyện. Tại đây, Phương đã xin lỗi mẹ chồng khi bà Cúc gọi mà không nghe máy, để bà phải lo lắng. 

    Sau khi được nghe hết sự thật, bà Cúc hỏi Hà: "Chồng mình sai chắc chắn là lỗi của chồng rồi. Nhưng mình làm vợ, đã bao giờ con tự hỏi tại sao lại xảy ra những chuyện như vậy. Liệu có phải do tính cách của mình cứ muốn làm ầm ĩ mọi chuyện lên, muốn làm xáo trộn cả gia đình. Mình muốn khiến gia đình mình mệt mỏi nên chúng nó phải khoả lấp đi như vậy chưa?". Bị bà Cúc mắng, Hà nhìn mẹ, cảm thấy hối hận vì cách xử lý của mình.

    Trong clip preview tập 26 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (2/6), ông Toại và bà Cúc chuẩn bị đi có việc quan trọng. Trong lúc ông bà đứng trao đổi ngoài sân, Hà và Phương đứng từ phía sau quan sát.

    Hà đoán khẩu hình của bố chồng có đề cập đến con số 2 tỷ. Phương cũng nghe thấy thông tin tương tự. Ngờ ngợ đoán ra được ý định căn nhà kỷ niệm của ông, bố mẹ chồng, Hà mếu máo nói với chị dâu: "Sao bố mẹ lại nhìn về phía căn nhà của mình thế ạ?".

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 26 ba cuc ong toai co du dinh moi
    Hà và Phương theo dõi bố mẹ chồng bàn tính chuyện bán nhà trong tập 26 "Gia đình mình vui bất thình lình".

    Cũng trong tập 26, mẹ Trâm Anh xin lỗi con rể vì quá nóng nảy, nói những lời xúc phạm anh: "Lần trước mẹ cũng hơi nóng nên có lời hơi quá với con. Con đừng để bụng mẹ già này nhé". Đáp lại mẹ, Danh cho rằng đúng là những điều mẹ vợ nói làm anh cảm thấy buồn nhưng anh không buồn bởi vì người nói là mẹ vợ mà có lẽ bởi chính hoàn cảnh gia đình anh. 

    Trong một diễn biến khác, Hà triệu tập anh em trong nhà để bàn bạc chuyện lớn. Thành gọi điện cho vợ chồng Danh, vừa nhìn thấy em dâu, Hà hốt hoảng thông báo: "Vụ 2 tỷ căng rồi". Diễn biến bộ phim càng khiến khán giả tò mò không rõ liệu ông bà Toại có bán nhà hay có suy tính gì khác. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 26 ba cuc ong toai co du dinh moi2
    Danh nhận lời xin lỗi của mẹ vợ trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 26.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-26-preview-ba-cuc-ong-toai-co-du-dinh-ban-nha-a577483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan