+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 27: Phương hỏi thẳng chồng về việc sinh con

    ĐS&PL Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 27, thấy chồng ngập ngừng việc có con, Phương đã hỏi thẳng chồng.

    Trong tập 26 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 2/6, ông Toại và bà Cúc chuẩn bị đi có việc quan trọng. Trong lúc ông bà đứng trao đổi ngoài sân, Hà và Phương đứng từ phía sau quan sát.

    Hà đoán khẩu hình của bố chồng có đề cập đến con số 2 tỷ. Phương cũng nghe thấy thông tin tương tự. Ngờ ngợ đoán ra được ý định căn nhà kỷ niệm của ông, bố mẹ chồng, Hà mếu máo nói với chị dâu: "Sao bố mẹ lại nhìn về phía căn nhà của mình thế ạ?".

    Cũng trong tập 26, mẹ Trâm Anh xin lỗi con rể vì quá nóng nảy, nói những lời xúc phạm anh: "Lần trước mẹ cũng hơi nóng nên có lời hơi quá với con. Con đừng để bụng mẹ già này nhé". Đáp lại mẹ, Danh cho rằng đúng là những điều mẹ vợ nói làm anh cảm thấy buồn nhưng anh không buồn bởi vì người nói là mẹ vợ mà có lẽ bởi chính hoàn cảnh gia đình anh. 

    Tập 27 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (8/6), Phương thấy khó hiểu khi Công không muốn có con nên muốn hỏi chồng lý do.

    "Anh muốn mà anh cứ lần lữa mãi. Nếu mình không thể sinh con tự nhiên thì có thể thụ tinh nhân tạo. Thời buổi hiện đại, có ai đánh giá việc đó đâu. Hay anh đang lo lắng điều gì?", Phương hỏi.

    Trong khi đó, ông Toại và bà Cúc quyết định họp gia đình thông báo về việc các con đang thắc mắc những ngày qua.

    Ông Toại nói lý do phải về quê gấp và loay hoay chưa biết làm thế nào nên muốn cả gia đình bàn bạc tìm hướng giải quyết. "Có hai vấn đề chính, thứ nhất là khoản tiền 2 tỷ. Thứ 2 là bán nhà", ông thông báo.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 27 phuong hoi thang chong ve viec sinh con1

    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 27: Bà Cúc trong buổi họp gia đình.

    Cũng trong tập 27 phim Gia đình mình vui bất thình lình, chỗ làm của Hà có quản lý mới khiến cô không hài lòng. Đứng giữa nơi làm việc, Hà chẳng ngại ngần gì, nói ra hết bức xúc của mình. Thấy vậy, đồng nghiệp khuyên cô nên nhịn vì sếp mới khó chịu thì cả phòng sẽ khổ. Thế nhưng Hà vẫn tiếp tục lên tiếng cho rằng quản lý đang gây khó dễ, "chuyên gia soi mói" vì ghen tị với nhan sắc của cô.

    Đúng lúc đó, thấy sự xuất hiện của quản lý, đồng nghiệp ra hiệu cho Hà ngừng nói nhưng vì không biết nên Hà càng mạnh miệng. Cô còn trấn an đồng nghiệp rằng không việc gì phải sợ, "phải sống như chị đây này". Nói xong, Hà quay lại, thấy quản lý đứng đó từ lúc nào, nhìn cô với thái độ tức giận.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 27 phuong hoi thang chong ve viec sinh con3
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 27: Hà nói xấu quản lý mới với đồng nghiệp.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-27-phuong-hoi-thang-chong-ve-viec-sinh-con-a578189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan