'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 28: Gia đình bà Cúc mâu thuẫn khi chia tài sản


Thứ 7, 10/06/2023 | 09:00


Cùng sự kiện

Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 28, Hà đã tính toán đâu vào đấy về vụ 2 tỷ để mình được nhiều lợi hơn, còn Trâm Anh và Phương cảm thấy bất bình trước hành động của em dâu.

Trong tập 28 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (9/6), trong cuộc nói chuyện giữa 3 cô con dâu với bà Cúc về việc chia 2 tỷ, Hà cho rằng người không ổn nhất là Phương khi cô "đứng ngồi không yên, ăn hết miếng này đến miếng khác". "Em hay nhở, chị nhấp nhổm lúc nào, có em sốt sắng chuyện này còn gì", Phương nói khi Hà đang có ý đổ lỗi cho cô việc tranh giành 2 tỷ.

Thấy vậy, Hà liền nói thẳng: "Thật ra em cũng chỉ quan tâm đến chuyện gia đình thôi mà, mà em nghĩ ai trong nhà này cũng đều sốt sắng hết, chỉ có điều không nói ra". Câu nói của Hà làm cho cả Phương và Trâm Anh nhìn nhau ái ngại.

Hà ngồi xuống cạnh bà Cúc hỏi về việc ông Toại có dự định nói gì với 3 anh con trai hay không. Khi bà Cúc trả lời rằng "không" thì Hà lập tức nói: "Chắc mẹ cũng phím bố đúng không".

Hà cũng nói chuyện với bà Cúc về việc mọi người nên tính rộng ra, nhất là khi mai sau ông Toại bà Cúc có mất đi thì vẫn có cháu trai lo thờ cúng. “Thế nên con nghĩ cháu trai đó nên được một phần để cháu nó phấn khởi vui tươi", Hà nói.

Ở phân cảnh khác, Hà tỏ ra hào hứng với số tiền 2 tỷ sắp được chia và nói với 2 chị em dâu kế hoạch sẽ dùng số tiền đó làm vốn khởi nghiệp sau khi bị đuổi việc.

Trâm Anh lập tức nhắc nhở chị dâu rằng đó là số tiền chia cho cả nhà chứ không phải của riêng Hà. Phương tiếp lời đặt giả định khi số tiền đó chia cho 4 gia đình thì Hà chỉ được 500 triệu nên nếu có lo công việc gì cũng chỉ ở trong khoảng đó. Phương khuyên Hà nên cất 100-200 triệu tiết kiệm cho con trai thì hơn. 

"Chị nói đúng! Tốt nhất em sẽ cất hết cho thằng Long, còn lại mỗi nhà sẽ hùn cho em một ít để lấy vốn làm ăn. Bố mẹ cũng già rồi không làm gì mà cần tiền nên có khi bố mẹ còn cho nhà em nhiều hơn", Hà nói. Thậm chí, Hà còn cho rằng số tiền 2 tỷ có khi chỉ chia làm 3 vì sau này ông Toại và bà Cúc chắc chắn ở với gia đình Công nên 2 suất dồn 1. 

Giải trí - 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 28: Gia đình bà Cúc mâu thuẫn khi chia tài sản
Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 28: Hà muốn tính phần lợi về mình.

Ở phân cảnh khác, không hài lòng với em dâu, Phương về nói chuyện với Công về khoản tiền dưới quê. Vì muốn chuẩn bị tốt cho kế hoạch sinh con nên cô muốn được công bằng, chia đều số tiền cho tất cả.

"Nhà cái Hà, bình thường cứ vui vui như thế nhưng động đến quyền lợi thì nhà cô chú muốn hơn", Phương nói. Công nghe vậy liền gạt đi, nhưng Phương biết tính chồng mình hay thương các em nên nhường nhịn nhưng lần này cô không muốn như vậy.

Giải trí - 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 28: Gia đình bà Cúc mâu thuẫn khi chia tài sản (Hình 2).
Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 28: Phương nói chuyện với Công.

Phương Linh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-28-gia-dinh-ba-cuc-mau-thuan-khi-chia-tai-san-a578379.html