+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 3: Người yêu cũ của Danh xuất hiện

    ĐS&PL Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Hà thảo mai với Trâm Anh; Người yêu cũ của Danh xuất hiện trong bữa tiệc nhà bà Cúc.

    Lên sóng ngày hôm qua, 16/3, trong tập 3 của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình, Trâm Anh cùng mẹ sẽ tới nhà Danh để chào hỏi.

    Trước đó, Hà đã phải dặn cậu con trai rằng nay nhà có khách quý, tuyệt đối không được gọi cô Phương Lan vì cô Phương Lan là người yêu cũ của chú Danh, còn chú Danh đã có người yêu mới rồi.

    Sau khi biết mẹ của Trâm Anh là bạn học cùng cấp 1 với mẹ chồng, Hà liền nói với Phương: "Gay rồi chị ơi, thế này nó trên cơ mình mất".

    Tuy nhiên, Phương lại tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ với hành động thân mật của 2 em. Ngay sau khi “nói xấu” em dâu tương lai, trước mặt Trâm Anh, Hà lại tỏ ra vui vẻ, thân thiện chào hỏi.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 3 nguoi yeu cu cua danh xuat hien1
    Gia đình bà Cúc dùng bữa cùng với Trâm Anh và mẹ cô.

    "Ôi giờ chị mới nhớ ra, em có phải cô của tiệm studio mà hồi trước chị với mẹ chị ghé qua đúng không nhỉ?". Trâm Anh thấy Hà diễn giỏi quá cũng tỏ ra bất ngờ: "Ô thế hoá ra chị với bác là...".

    Ở phân cạnh tiếp theo, trong lúc đại gia đình đang ăn cơm rất vui vẻ thì có một vị khách lạ ghé qua. Đó là Lan - Người yêu cũ của Danh.

    Trong lúc này mọi người đều sửng sốt, Hà mới đứng lên e ngại nói rằng: "Thật ra thì buổi sáng chị cũng có mời em khi nào đến ăn, theo kiểu ngày nào đó chứ không phải tối ngày hôm nay".

    Bà Cúc thấy vậy liền nói: "Lan đã đến thì ngồi ăn cùng gia đình cho vui".

    Trong bữa cơm, Hà giải thích cho Trâm Anh và mẹ Trâm Anh rằng Lan là con gái nuôi của bà Cúc, nhưng vô tình con trai của Hà lại nói rằng: "Đâu, cô Lan là người yêu của chú Danh mà". Câu nói đó đã làm mọi người bữa cơm trở nên yên lặng, không ai dám nói với nhau câu nào.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 3 nguoi yeu cu cua danh xuat hien2

    Người yêu cũ của Danh xuất hiện.

    Ngay sau đó, khi không chịu được nữa, Thành đứng dậy và bắt đầu quát mắng vợ trước mặt mọi người: "Em quá đáng lắm rồi đấy nhá. Không thể chấp nhận được em nữa, sống như thế này chán lắm rồi, rất là bực".

    Sau bữa cơm, Trâm Anh bỏ về còn Thành thì chạy theo để giải thích. Tại đây Trâm Anh nói rằng: "Anh đang chơi chữ với em hả, anh nói anh đã có một mối quan hệ trong thời gian ngắn, vậy mà em thấy cô ta thân thiết với gia đình của anh, còn gọi 2 bác là bố mẹ".

    Ở phân cảnh khác, bà Cúc cũng chạy theo để xin lỗi mẹ Trâm Anh. "Nhìn thái độ của ông bà tôi biết việc ngoài ý muốn rồi, nhưng cái chính là 2 đứa chúng nó kia kìa", mẹ Trâm Anh nói.

    Sau mọi chuyện, cả nhà bà Cúc họp lại, bà Cúc nói với Thành: "Nhờ ơn vợ con cả đấy".

    Phương Linh

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-3-nguoi-yeu-cu-cua-danh-xuat-hien-a569054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan