+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 4: Thành gọi Hà là động vật hoang dã

    ĐS&PL Trong tập 4 phim Gia đình mình vui bất thình lình, Công khuyên các em nên "coi phụ nữ là thực vật, nên để họ phát triển tự nhiên". Tuy nhiên, Thành lại phản đối, anh gọi Hà là "động vật hoang dã".

    Sau buổi gặp mặt đầy sóng gió giữa Trâm Anh (Khả Ngân) và gia đình bạn trai, Hà (Lan Phương) tới gặp Trâm Anh để giải thích về sự cố. Hà cho rằng Trâm Anh làm quá khi tức giận bỏ về.

    "Dù không may hay ai đó cố tình sắp đặt, chuyện đó cũng đã xảy ra rồi. Em không làm quá lên vì đó là chuyện không hay, nếu không muốn nói là chị quá đáng với mẹ con em", Trâm Anh cứng rắn.

    Tại đây, Trâm Anh nhắc lại việc Hà và bà Cúc (NSND Lan Hương) vờ làm khách đến xem váy cưới. Cô cảm thấy đời tư của mình bị soi mói. Hà lúng túng trước thái độ của Trâm Anh.

    "Em nói chuyện như thể chị là người sắp xếp tất cả mọi thứ ấy", Hà nói.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 4 thanh goi ha la dong vat hoang da1
    Công coi phụ nữ là thực vật, còn Thành ví vợ mình là động vật hoang dã.

    Ở một diễn biến khác, Công (Quang Sự) nói hai em trai nên sắp xếp ra ở riêng vì nghĩ đến cảnh sắp tới đây ở với hai đôi vợ chồng của Danh và Thành (Doãn Quốc Đam), anh rất áp lực. 

    Thành cho rằng lúc này Công phải nghĩ cách giúp hai em mới phải chứ không phải nói như thế. Công cho rằng phụ nữ là loài thực vật hoang dã nên để phát triển tự nhiên chứ đừng nắn chỉnh gì.

    Song Thành lập tức phản bác, cho rằng Phương (Kiều Anh) hiền lành nên Công có thể kệ vợ muốn làm gì thì làm.

    "Anh may mắn lấy được bà Phương chịu thương chịu khó, anh muốn làm gì thì làm. Hà nhà em không phải thực vật mà là động vật hoang dã", Thành nói. Còn Danh nhận xét Trâm Anh là động vật bán hoang dã, không thể mặc kệ được. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 4 thanh goi ha la dong vat hoang da2
    Bà Cúc khen ngợi Trâm Anh trước mặt chồng và con dâu.

    Ở phân cảnh khác, bố mẹ Danh nói chuyện về con dâu tương lai và xem chừng bà Cúc đã chấm Trâm Anh là con dâu, cho rằng cô có vẻ được, biết điều.

    "Mình chấp nhận thôi chứ cũng không đòi hỏi hơn được. Con bé Trâm Anh tôi thấy có vẻ được. Nó là đứa biết điều, cũng không làm ầm lên. Biết suy nghĩ hơn khối đứa", bà Cúc nói.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-4-thanh-goi-ha-la-dong-vat-hoang-da-a569104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan