+Aa-
    Zalo

    “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 55 preview: Ông Toại nói lời cảm ơn vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước mặt đông đủ các thành viên trong gia đình, ông Toại nói lời cảm ơn bà Cúc và dành cho bà một nụ hôn bất ngờ.

    Trong tập 55 Gia đình mình vui bất thình lình, cả gia đình tụ tập đông đủ trong phòng của Công (Quang Sự) sau khi anh được xuất viện. Tại đây, Danh (Thanh Sơn) trả lại di chúc mà Công đã gửi trước đó. Vừa thấy, Hà (Lan Phương) liền nghĩ ngay đó là phong bì tiền. Thành (Doãn Quốc Đam) giải thích đó là thư tay mà Công viết trong tâm trạng rối bời, khóc lóc trước khi lên bàn mổ.

    Lời Thành nói khiến Công ngượng ngùng, còn cả nhà vô cùng bất ngờ, không nghĩ Công “cây” lại có thể làm một hành động sến như vậy. Bà Cúc (NSND Lan Hương) đề nghị con trai cả đọc thư cho mọi người cùng nghe, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cùng các con cũng tán thành.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 55

    Sau đó, lần lượt 3 anh em Công, Thành, Danh lần lượt gửi lời nhắn nhủ đến vợ. Kết thúc một vòng, Danh chuyển hướng “tấn công” ông Toại: “Hình như anh bố cần phải nói điều gì đó nhỉ?”

    Ông Toại tìm cớ thoái thác, cho rằng các con còn trẻ, nói lời yêu thương không có vấn đề gì nhưng hai vợ chồng ông đều đã có tuổi lại khó để nói ra, sợ bị các con chê cười. Bà Cúc cùng 3 cô con dâu không cho là đúng. Hà nói: “Bố phải làm gì để chứng minh bố là bố của 3 anh ở đây đi ạ. Và bố cũng phải chất hơn 3 người ở đây luôn.”

    Biết không trốn được, ông Toại đành quay sang nói lời cảm ơn với vợ. Tuy nhiên, Hà nhận xét cách xưng hô của ông Toại là không phù hợp, đồng thời lời cảm ơn của ông phải có nội dung phía sau khiến ông bất đắc dĩ: “Anh cảm ơn em vì đã trả nợ cho anh 50 triệu.” Đồng thời, ông Toại dành tặng cho bà Cúc một nụ hôn bất ngờ trước sự chứng kiến của các con.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 55 1

    Đoạn preview còn hé lộ phân cảnh của 3 năm sau. Phương (Kiều Anh) đi đến cạnh bàn thờ, lúc này gia đình đã tập trung ở đó. Cô nói: “Anh Công không thích ăn thịt gà luộc, chỉ thích ăn xôi đỗ xanh thôi.” Nghe vậy, cả nhà tỏ ra rất buồn bã, Hà nói: "Con nghĩ chính ra anh Công lại là sướng nhất. Cả nhà mình phục vụ xong anh ấy chỉ đến giờ là ăn thôi". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 55 2

    Đây là ngày giỗ tổ tiên hay đám giỗ của Công sau khi anh qua đời vì bệnh ung thư? Chi tiết sẽ có trong tập 55 Gia đình mình vui bất thình lình, lên sóng hôm nay trên VTV3 lúc 21h40. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-55-preview-ong-toai-noi-loi-cam-on-vo-a591018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan