+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 8: Nhà bà Cúc đón con dâu mới

    ĐS&PL Trong tập phim mới, gia đình ông Toại – bà Cúc cùng nhau tổ chức đám cưới cho Danh và Trâm Anh, Thành khuyên vợ nên nhường em dâu mới.

    Trong tập 8 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 31/3, cả nhà bà Cúc tất bật chuẩn bị chụp ảnh cho đám cưới Danh. Tại đây, Phương hồi ức về ngày xưa cùng Công đi chọn váy cưới. Tuy nhiên, thái độ của Công lúc đó rất lạnh nhạt. "Em chọn tạm cái áo dài đi, đằng nào cũng làm đám cưới ở quê, bụng cũng sắp to rồi", Công nói.

    Trong tập phim, đám cưới được mong đợi của Danh và Trâm Anh đã diễn ra.

    Trâm Anh mặc váy cô dâu, bà Cúc mặc áo dài, còn 2 chị em Hà, Phương cũng "lột xác" khác hẳn ngày thường. Lúc Phương bước ra, bà Cúc và Hà đều ngỡ ngàng. "Đẹp lắm con ạ", bà Cúc nói. "Đẹp gần bằng con mẹ ạ", Hà nói.

    Khi nhìn "hội phụ nữ" bước ra với hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy, cánh đàn ông, từ ông Toại cho tới Công, Thành, Danh đều "mắt tròn mắt dẹt". Đến cả Công, người bình thường vẫn lạnh lùng với vợ là thế, nay cũng có chút bất ngờ, xao động khi nhìn thấy Phương "lên đồ".

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 8 danh cuoi tram anh2

    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 8: Từ ông Toại cho tới Công, Thành, Danh đều "mắt tròn mắt dẹt".

    Trong lúc Trâm Anh đang nhìn mọi người rồi tủm tỉm cười, Danh thì thầm vào tai: "Chào mừng em đến với gia đình anh".

    Nhìn thấy gia đình vui vẻ, Phương nói với Công:"Anh không nhận thấy chưa bao giờ em mặc váy đẹp như thế này à, bọn mình còn chưa bao giờ chụp ảnh cưới nữa".

    Đám cưới xong xuôi, tất cả thành viên trong nhà ai cũng mệt, lúc này Hà mới ghen với vợ chồng Danh khi các em được lên nghỉ ngơi, còn mình vẫn phải làm.

    "Chị, mẹ thiên vị cô dâu mới, mẹ bảo nó mệt, người mệt mới là 2 chị em chúng mình ý nhỉ", Hà nói với Phương.

    Lúc sau, Hà lên nhà nói chuyện với chồng, tỏ vẻ tức giận khi bố mẹ không công bằng. Đồng thời, Hà vẫn còn tức vụ phải nhường phòng cưới cho 2 em nên cứ than phiền với Thành.

    "Cậu có biết bố mẹ mừng cho nhà chú Danh đến 200 triệu không, như thế là không công bằng. Bố mẹ đang bất công một cách vô cùng hồn nhiên luôn", Hà nói với chồng.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 8 danh cuoi tram anh3
    Cả gia đình bà Cúc - ông Toại quây quần trong ngày đón con dâu mới.

    Cũng trong tập này, Trâm Anh và Danh chính thức trở thành người một nhà. Thêm một thành viên mới, bà Cúc xúc động căn dặn dâu mới: "Hôm nay là một ngày mẹ rất là vui, mẹ đã có thêm một đứa con nữa để bảo ban. Các anh các chị trong nhà có thêm một đứa em nữa để yêu thương. Trước khi mẹ là mẹ chồng thì mẹ cũng đã là con dâu. Mẹ hy vọng rằng các con có thể coi mẹ là điểm tựa, là nơi các con có thể tin tưởng, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Mẹ mong rằng con sẽ giống như mẹ, giống như các chị, những người phụ nữ xa lạ dọn về đây và thật sự coi đây là ngôi nhà của mình".

    Tại đây, ông Toại trêu: "Công, Thành, Danh, các con thấy thế nào là đỉnh cao của việc chọn vợ chưa?. Bố nhắc Danh một câu, bây giờ con đã có gia đình, con phải có trách nhiệm với người mà con lấy làm vợ, đây là người phụ nữ sẽ sống với con đến trọn đời, nên làm thế nào thì làm đừng làm vợ buồn".

    Lúc này 4 anh em đồng thanh: "Đừng làm vợ buồn, vợ buồn thì gia đình mất vui".

    Phương Linh

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-8-nha-ba-cuc-don-con-dau-moi-a570741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan