+Aa-
    Zalo

    Gia đình nghe tiếng lộc cộc trong quan tài, mở ra xem liền sửng sốt không nói nên lời

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng lộc cộc phát ra từ quan tài, gia đình cô gái mở ra kiểm tra thử thì choáng váng với cảnh bên trong.

    Theo Daily Star, Rosa Isabel Cespedes Callaca cùng anh rể và ba cháu trai không may gặp tai nạn trên đường Chiclayo-Picsi (Peru). Rosa và anh rể qua đời trong vụ tai nạn, còn ba đứa cháu của cô bị thương nặng.

    Tang lễ của Rosa được tổ chức ở thành phố Lambayque, Peru vào hôm 23/4 vừa qua. Vào lúc bắt đầu tiến hành nghi lễ, những người có mặt bất ngờ nghe thấy tiếng động phát ra từ quan tài của cô gái trẻ.

    Những người thân của Rosa đang nâng quan tài lên vai lập tức hạ xuống và mở nắp ra kiểm tra, phát hiện Rosa đang mở mắt nhìn thẳng vào họ. "Cô ấy mở mắt và đổ mồ hôi. Tôi ngay lập tức đến văn phòng của mình và gọi cảnh sát", người chăm sóc nghĩa trang Juan Segundo Cajo cho hay.

    gia dinh nghe tieng loc coc trong quan tai mo ra xem lien sung sot khong noi nen loi
    Những người có mặt tại tang lễ không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện cô gái trong quan tài mở mắt và đổ mồ hồi.

    Tờ Metro thông tin, gia đình cô gái sau đó khiêng ngay chiếc quan tài đến Bệnh viện Ferrenafe ở Lambayeque. Các bác sĩ nhanh chóng thực hiện các biện pháp hỗ trợ sự sống cho Rosa nhưng cô đã qua đời vài giờ sau đó.

    Gia đình cô gái trẻ phẫn nộ yêu cầu bệnh viện giải thích lý do tuyên bố Rosa tử vong từ lúc đầu. Người thân của Rosa tin rằng cô có khả năng rơi vào hôn mê sau vụ tai nạn, khiến các bác sĩ cho rằng cô đã tử vong.

    “Chúng tôi muốn biết tại sao cháu gái tôi lại phản ứng vào ngày hôm qua, khi chúng tôi đưa cháu đi chôn cất. Chúng tôi có những đoạn video ghi cảnh con bé đẩy và gõ vào quan tài", dì của Rosa nói với truyền thông địa phương. Vụ việc hiện đang được cảnh sát Peru điều tra làm rõ.

    Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao trước câu chuyện cụ bà 95 tuổi ở Trung Quốc sống lại sau 6 ngày nằm trong quan tài. Được biết, cụ bà Li Xiufeng bị ngã và chấn thương ở đầu. Thấy cụ bất tỉnh và không còn thở, gia đình tưởng cụ bà đã chết nên quyết định tổ chức tang lễ.

    Cụ bà được đặt trong quan tài không đóng đinh suốt 6 ngày để người thân đến viếng. Vào ngày thứ 6, gia đình và bạn bè vô cùng hoảng hốt khi không thấy thi thể cụ bà trong quan tài. Tìm kiếm một hồi, mọi người đều choáng váng khi thấy cụ bà 95 tuổi đang nấu ăn trong bếp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-nghe-tieng-loc-coc-trong-quan-tai-mo-ra-xem-lien-sung-sot-khong-noi-nen-loi-a536313.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan