+Aa-
    Zalo

    Gia đình nghèo trúng thưởng 100 triệu đồng nhờ... ăn mỳ gói

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhờ ăn mỳ gói, anh Tọa đã trúng thưởng 3 cây vàng, quy đổi thành tiền được hơn 100 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Nhờ ăn mỳ gói, anh Tọa đã trúng thưởng 3 cây vàng, quy đổi thành tiền được hơn 100 triệu đồng.
    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, sáng 17/5, anh Trần Văn Tọa (45 tuổi, trú thôn Sơn Trung, xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) trở về nhà sau khi đi nhận giải ba cây vàng nhờ ăn mì gói và cào trúng thưởng.

    Số tiền trúng thưởng anh sẽ dùng chữa bệnh cho con trai và khớp tay của mình. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Anh Tọa cho biết, từ đầu năm 2015, gia đình anh chủ yếu ăn sáng bằng mì gói. Mỗi lần mua về, anh đều kiểm tra trong các thùng có thẻ rồi cào, nhưng chỉ trúng thưởng giải nhỏ.
    Đầu tháng 5, anh đến tạp hóa Thanh Hương ở thôn Sơn Thượng mua liền một lúc vài thùng về ăn dần. Ăn đến thùng cuối cùng, anh mở ra thì thấy trong có 2 thẻ cào. Anh cào thẻ thứ nhất chỉ trúng một gói mì.
    Tiếp tục cào thẻ thứ 2, anh thấy hiện ra dòng chữ "bạn đã trúng giải nhất". Người đàn ông này đem quy chiếu giải thưởng của hãng mới biết mình đã trúng thưởng 3 cây vàng.
    "Tôi không nghĩ ăn mì lại có thể trúng thưởng nhiều như vậy. Thậm chí, khi cào thấy dòng chữ trên tôi cũng không tin vào mắt mình, phải gọi vợ con vào xác nhận lại mới biết gia đình đã trúng giải lớn nhất", anh Tọa kể.
    Được biết, gia đình anh Tọa thuộc diện khó khăn, sau khi nhận thưởng về nhà, anh làm mấy mâm cơm cúng gia tiền, mời anh em hàng xóm đến chung vui.
    "Số tiền có được là do gia đình may mắn trúng thưởng, tôi cũng không dám mua sắm bất cứ thứ gì mà sẽ lo chữa bệnh viêm xương và tủy xương cho cháu Trần Văn Đức (con thứ 2 của anh) và chữa bệnh thái hóa khớp bấy lâu nay đã hành hạ tôi không làm được việc gì”, anh Tọa cho biết trên báo Công an Nhân dân.

    Gia đình làm mâm cơm mời bà con hàng xóm, người thân đến chung vui. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Ngoài anh Tọa trúng giải nhất, trong thôn còn có chị Nguyễn Thị Thúy cũng trúng giải khuyến khích với giá trị nửa chỉ vàng từ ăn mỳ gói. Sau khi nhận giải, anh Toạ đã mời bà con, hàng xóm đến ăn tiệc chung vui với gia đình.
    MINH SANG (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-ngheo-trung-thuong-100-trieu-dong-nho-an-my-goi-a94870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.