+Aa-
    Zalo

    Gia đình quần thảo lòng sông tìm kiếm nghi phạm sát hại vợ rồi “mất tích”

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng, con mình sát hại vợ rồi “mất tích” đã nhảy sông tự tử, gia đình ông Thắng đã cho người dùng thuyền máy, quần thảo dưới lòng sông gần nhà để tìm kiếm.

    Cho rằng, con mình là Lê Văn Chiến – nghi phạm dùng dao sát hại vợ rồi “mất tích” đã nhảy sông tự tử, gia đình ông Thắng đã cho người dùng thuyền máy, quần thảo dưới lòng sông gần nhà để tìm kiếm.

    [presscloud]4670[/presscloud]

    Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, tối 27/9, tại thôn Xuân Thịnh, xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ án mạng chấn động dư luận. Nạn nhân là chị L.T.H. (SN 1993) đã bị hung thủ ra tay sát hại bằng hàng chục nhát dao trên cơ thể.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, nghi phạm gây ra cái chết cho chị H. không phải ai xa lạ mà là người chồng “đầu ấp tay gối” Lê Văn Chiến của nạn nhân.

    Ông Lê Văn Thắng (SN 1968, bố chồng nạn nhân H.) cho biết, khoảng 20h ngày 27/9, vợ chồng Chiến từ ngoài Hà Nội về tới nhà. Sau khi cơm nước xong, Chiến gửi lại 2 đứa con cho bố mẹ và đưa vợ vào phòng ngủ để nói chuyện.

    Ngôi nhà của nạn nhân nơi xảy ra vụ án mạng chấn động dư luận.

    Đến khoảng 22h cùng ngày, nghe tiếng con dâu kêu la thất thanh, vợ chồng ông Thắng nghi có chuyện chẳng lành nên chạy vào kiểm tra thì phát hiện chuyện động trời. Lúc này, chị H. đã tử vong còn Chiến thì xô cửa chạy thục mạng ra ngoài và biến mất trong đêm tối.

    Ngay trong đêm xảy ra án mạng và những ngày sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Thường Xuân đã tung các trinh sát đón lõng, chặn các ngã đường ráo riết lùng sục, truy bắt nghi phạm về quy án, nhưng Chiến vẫn “bặt vô âm tín”.

    Cho rằng con mình đã nhảy sông tự tử, những ngày gần đây gia đình ông Thắng đã huy động người thân sử dụng thuyền máy, quần thảo giữa con sông chảy qua địa bàn để tìm tung tích nghi phạm, nhưng không có kết quả. Hàng chục người dân địa phương do hiếu kỳ đã tập trung tại bờ sông để theo dõi thông tin việc tìm kiếm.

    Người dân địa phương đứng trên bờ theo dõi việc tìm kiếm tung tích nghi phạm.

    Được biết, vợ chồng Chiến đã có với nhau 2 đứa con (con trai lớn 5 tuổi, con gái mới 3 tuổi). Trước khi xảy ra án mạng, Chiến theo thanh niên làng vào Đà Nẵng làm phụ hồ, còn nạn nhân H. ra tỉnh Bắc Ninh là công nhân.

    Nguyên nhân của vụ án mạng được gia đình và công an địa phương xác nhận là do ghen tuông vợ chồng. Chiến nghi vợ mình có tình cảm với người khác nên đã mù quáng ra tay sát hại nạn nhân cho hả giận.

    Hai đứa con của nạn nhân còn quá thơ dại để cảm nhận được nỗi mất mát lớn lao khi mẹ chúng không còn trên thế gian này.

    Ông Lê Công Tâm, Trưởng Công an xã Xuân Dương xác nhận, đến thời điểm hiện tại công an vẫn chưa bắt được nghi phạm Lê Văn Chiến. Việc dùng thuyền máy “quần thảo” lòng sông để tìm kiếm Chiến là nguyện vọng của gia đình.

    Theo ông Tâm, do chưa bắt được nghi phạm nên mọi khả năng đều có thể xảy ra và công an địa phương cũng đang theo dõi thông tin từ việc tìm kiếm của gia đình nghi phạm.

    Xuân Chinh

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-quan-thao-long-song-tim-kiem-nghi-pham-sat-hai-vo-roi-mat-tich-a246468.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan