Gia đình thông tin về lễ tang của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy


Thứ 2, 07/06/2021 | 21:43


Cùng sự kiện

Em dâu Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã lên tiếng bác bỏ những thông tin sai lệch trên mạng về sự ra đi của chị chồng mình.

Tin tức giải trí - Gia đình thông tin về lễ tang của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời hôm 5/6.

Chị Trần Bảo Linh, em dâu Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, mới đây đã lên tiếng trước những thông tin sai lệch trên mạng về sự ra đi của chị chồng mình.

Liên quan đến thông tin Nguyễn Thu Thủy mất khi đang tập luyện hay chạy bộ đến kiệt sức, chị Linh đã bác bỏ, đồng thời mong dư luận "ngừng ngay việc phân tích đúng sai trong việc luyện tập thể thao" của hoa hậu.

"Nếu ai theo dõi facebook của chị hay thân quen với chị sẽ thấy thể thao mang lại cho chị nhiều điều tích cực như thế nào, thay đổi con người chị ra sao… Chị là người đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người tham gia tập luyện Yoga và chạy bộ. Vì vậy, tôi tin rằng, tất cả những người thân và quen biết chị đều hiểu. Chỉ một số ít cá nhân không biết và không hiểu mới phát ngôn không đúng mà thôi!", chị Linh viết.

Chị Linh cho biết thêm, lễ tang của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội) vào 10h45 ngày 8/6. Lễ đưa tang diễn ra vào 11h45 cùng ngày. Sau đó, thi hài của Thu Thủy được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ và an táng ở quê nhà Nam Định. Tang lễ sẽ được tổ chức đơn giản và tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

Em dâu Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy chia sẻ gia đình vẫn chưa nguôi nỗi đau sau sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Việt Nam 1994.

Thay mặt gia đình, chị Linh cũng gửi lời cảm ơn tất cả lời chia buồn của mọi người. Những lời động viên và chia sẻ thực sự đã tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên gia đình Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy trong những ngày qua.

Rạng sáng 5/6, Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời tại bệnh viện ở Hà Nội. Theo chia sẻ từ phía gia đình, những ngày cuối đời, cô bị kiệt sức, không ăn uống được. Đại diện bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết Thu Thủy đã bị ngừng tim trước khi nhập viện.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-thong-tin-ve-le-tang-cua-hoa-hau-nguyen-thu-thuy-a503193.html