4 lý do khiến cô ấy muốn bỏ bạn theo tình mới


Thứ 2, 13/10/2014 | 03:12


(ĐSPL)- Ngày nay, phụ nữ có xu hướng ngoại tình không kém gì các quý ông. Một khi họ đã ngoại tình hẳn phải có lý do nào đó khó nói, hoặc do họ đã chán cuộc hôn nhân hiện tại.

(ĐSPL)- Ngày nay, phụ nữ có xu hướng ngoại tình không kém gì các quý ông. Một khi họ đã ngoại tình hẳn phải có lý do nào đó khó nói, hoặc do họ đã chán với cuộc hôn nhân hiện tại.

Nếu chẳng may một ngày đẹp trời bạn phát hiện vợ mình đang sánh vai bên người đàn ông khác. Bạn đừng vội chán nản tuyệt vọng mà nghĩ rằng, cô ấy không còn yêu mình nữa. Bạn hãy tìm hiểu nguyên nhân, biết đâu cô ấy chán nản là do bạn.

4 lý do mà cô ấy muốn bỏ bạn để theo tình mới

Bạn đã từng cắm sừng cô ấy

Phụ nữ ngày nay, vẫn cam chịu, đảm đang thương chồng thương con. Nhưng dường như sự mạnh mẽ, cá tính khiến họ thay đổi cách suy nghĩ trong hôn nhân. Họ không còn im lặng, sướt mướt khi biết chồng ngoại tình nữa. Khi họ chới với, đau khổ vì có người chồng bội bạc, họ dễ dàng ngã vào lòng người đàn ông “xuất hiện đúng thời điểm” làm chỗ dựa tinh thần an ủi họ.

Nếu chẳng may, chuyện vỡ lở những người phụ nữ này sẵn sàng chia tay, không có sự bao biện hay níu kéo người chồng đã phản bội mình. Với những người phụ nữ này “bát nước đổ đi không lấy lại được”, “không việc gì phải chịu đựng người chồng như thế”, “sống một mình còn thích hơn”,…

Chồng thờ ơ vô tâm

Người phụ nữ vốn là những bông hồng mong manh dễ vỡ, họ cần được yêu thương sẻ chia. Nhưng nếu người chồng không tâm lý, quá vô tâm thờ ơ, thì cuộc hôn nhân dễ nhàm chán và rơi vào trạng thái nhàm chán.

Điều này cũng lý giải vì sao họ lại rơi vào vòng tay của người đàn ông khác. Bởi anh ta đã và đang mang lại cho họ những tình cảm yêu thương dạt dào mà họ cần. 

4 lý do mà cô ấy muốn bỏ bạn để theo tình mới

Ngoại tình để được thất tình

Trong tình yêu đôi lứa, cũng như cuộc sống vợ chồng. Nhiều người lấy cái cớ được ngoại tình để “chấm dứt” cuộc hôn nhân đang rơi vào tuyệt vọng của họ. Một khi họ làm thế, chứng tỏ họ không còn tình yêu với nửa kia, họ không còn muốn đi tiếp phần đời còn lại với người kia nữa, có thể vì một lý do nào đấy mà họ không tiện nói ra.

Vì thế, họ chọn cách để bản thân "mang tiếng" là đi ngoại tình, để rũ bỏ cuộc hôn nhân với bạn. Trong trường hợp này, nếu bạn chấp nhận tha thứ cũng nên cân nhắc điều mình định làm có cứu vãn được cuộc hôn nhân này không nhé!

Chuyện chăn gối nhàm chán

Người phụ nữ thường có suy nghĩ, khi chuyện chăn gối bị suy giảm là do họ không còn đủ sức hấp dẫn bạn đời. Họ thấy buồn phiền vì điều đó và luôn tự hỏi, vì sao chàng đối với mình như vậy?

Sex là sợi dây kết nối hai tâm hồn với nhau, nếu chuyện đó không thỏa mãn về lâu dài nó cũng có thể khiến nàng ngoại tình. Dù cảm thấy day dứt ấn hận nhưng nàng vẫn chấp nhận phiêu lưu mạo hiểm và thử cảm giác mới lạ.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-ly-do-khien-co-ay-muon-bo-ban-theo-tinh-moi-a55146.html