Bữa ngon trong 5 phút với Thái Hòa


Thứ 4, 07/01/2015 | 04:53


(ĐSPL) - Thái Hòa (Top 3 Masterchef Việt Nam) đang gây sốt trong “cộng đồng chị em” bằng những clip dạy nấu ăn đầy hữu ích.

(ĐSPL) - Bạn rất muốn nấu thật nhiều món ngon cho gia đình, đặc biệt là khi năm hết Tết đến. Thế nhưng, với những phụ nữ vừa đi làm vừa lo toan bếp núc thì việc này không dễ chút nào.

Làm sao tiết kiệm thời gian? Làm sao hoàn thành những món ăn thật tinh tươm chỉ với khoảng 5 phút trong bếp? Thái Hòa (Top 3 Masterchef Việt Nam) đang gây sốt trong “cộng đồng chị em” bằng những clip dạy nấu ăn đầy hữu ích, hướng dẫn các món có thể nấu nhanh, đầy dinh dưỡng cho cả gia đình cùng chiếc bếp từ đấy.

5 phút cho “Món ngon ngày Tết

Chuyên đề được Thái Hoà thực hiện cùng nhãn hàng BlueStone đưa ra những món ăn phong phú (từ Tôm Rim Thịt Ba Chỉ đến Mì Xào Phi Lê Cá, Rau Xào Thập Cẩm, Canh Dưa Hồng Nấu Tôm, hay cả Bánh Crepe Trái Cây…), Thái Hòa cũng không quên canh đồng hồ trong clip của mình, để chứng minh về thời gian chỉ trong vòng 5 phút cho mỗi món ăn.

Nguyên liệu tươi ngon, đơn giản, dễ tìm và dễ chuẩn bị là điểm cộng đầu tiên cho các clip trong chuyên đề này. Cách hướng dẫn cặn kẽ, rõ ràng, không quên chia sẻ từng “tip” nhỏ (như nguyên liệu nào nên cho sau cùng để giữ độ tươi ngon), kèm theo đó là công dụng của từng món ăn với sức khỏe cũng khiến cho các “nàng” nội trợ hiện đại thích thú.

Các món ăn ngon, đẹp mắt được Đầu bếp Thái Hoà chế biến trong Chuyên đề “5 phút cho món ngon ngày Tết”

Trải nghiệm cách nấu ăn cực nhanh cùng chiếc bếp từ hiện đại

Bên cạnh việc hướng dẫn cặn kẽ từng cách thức chuẩn bị nguyên liệu, trình tự nấu…Thái Hòa cũng không quên chia sẻ thêm những tính năng và cách ứng dụng chiếc bếp từ cụ thể vào từng trường hợp nấu nướng của mình.

Đúng như chị chia sẻ, nấu ăn với bếp từ là một phương pháp hiện đại, được ưa chuộng ở nhiều nước Châu Âu. Không như nhiều người tưởng rằng bếp từ chỉ tiện cho việc nấu lẩu, chiếc bếp từ được Thái Hòa hướng dẫn sử dụng đầy linh hoạt trong quá trình chế biến nhiều món ăn khác nhau. Từ món kho, món rim, món xào, món canh đến cả món bánh, chiếc bếp từ đều có chế độ đáp ứng hoàn hảo. 

Chẳng hạn như với món Tôm rim thịt ba chỉ, chức năng High Power của bếp giúp nấu với nhiệt độ cao, để tôm chín vàng đều và thịt săn lại trong khoảng 2-3 phút. Bếp cũng có chế độ lửa thấp Inner Wire Lower Power để gia vị có thể thấm dần vào thức ăn tạo hương vị đậm đà. Đặc biệt, bếp còn có thể chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, giúp người “nội tướng” có thể linh hoạt điều khiển bếp theo ý mình.

Bếp từ còn có những chức năng như Hot Pot/Boild Water để đun sôi nước với thời gian cực ngắn; chức năng Healthy Steam giúp hấp hay hâm nóng món ăn thật ngon cho bạn. Với món chiên, chức năng Health Fry có thể mang đến thật nhiều chọn lựa khác nhau cho chủ nhân gian bếp, như: Chiên nhanh, chiên bình thường và chiên đơn giản.

Một chiếc bếp từ hiện đại, với nhiều chế độ linh hoạt sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người phụ nữ. Ví dụ như công nghệ nấu đối lưu thông minh của bếp từ BlueStone ICB - 6688 có thể giúp thức ăn chín đều, ngon hơn, bảo toàn chất dinh dưỡng. Trong khi đó, bạn lại rất dễ dàng cài đặt được chế độ nấu, nhiệt độ nấu, thời gian nấu mong muốn, không phải mất thời gian luôn đứng cạnh bếp để trông chừng từng món ăn của mình.

Những món ngon ngày Tết trở nên dễ thực hiện hơn bao giờ hết. Và chỉ sau “một nốt nhạc”, bạn hoàn tất mâm cơm Tết tinh tươm, đủ thời gian để dành riêng cho bản thân mình cũng như tận hưởng những giây phút ấm cúng, vui vầy ngày Tết.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bua-ngon-trong-5-phut-voi-thai-hoa-a78097.html