Chồng đập vỡ ti vi chỉ vì "ức chế" khi xem World Cup


Thứ 6, 13/06/2014 | 06:59


(ĐSPL) – Mùa World Cup lại về, tôi lo lắng khi đây là cơ hội vàng để chồng tôi hành hạ đồ đạc trong nhà, không loại trừ vợ con.

(ĐSPL) – Mùa World Cup lại về, tôi lại lo lắng khi đây là cơ hội "vàng" để chồng tôi hành hạ đồ đạc trong nhà, không loại trừ vợ con.

Thuở còn yêu nhau, tôi cũng có đam mê như anh ấy, cũng bóng bánh đủ kiểu. Chưa kể tôi là fan cuồng của Barca và Messi là thần tượng bóng đá mà tôi yêu thích nhất. Nhưng kể từ khi những đứa con của chúng tôi chào đời, dường như niềm đam mê đó nhạt nhòa.

Thay vì tình yêu đá bóng, thần tượng cầu thủ tôi trở thành fan ruột của các con mình. Còn với chồng tôi tình yêu bóng đá vẫn thế, có thể là cuồng nhiệt hơn. Hết C1, đến Ngoại hạng Anh, rồi kỳ World Cup chồng tôi cứ bận quanh năm.

Nhưng anh đặc biệt hơn người khác là cứ hễ đội anh không ghi được bàn, bị dẫn trước hoặc bỏ lỡ ghi bàn là anh trở nên xấu tính, cáu bẳn. Hễ đang cầm cốc là anh ném cốc, cầm bình nước anh ném bình. Thậm chí tay ném, miệng chửi… khiến tôi cảm giác như đó là việc của anh, hoặc người thân của anh vừa gây ra tội.

Có lần anh ngồi thu lu một góc khóc thương cho đội tuyển mình không vào được chung kết, rồi tiếc cho anh này, anh nọ bỏ lỡ cơ hội. Thôi thì tôi cũng đành chiều lòng dỗ ngon dỗ ngọt để anh trật tự cho con nhỏ đang ngủ.

“Ừ thì, kể ra cũng tiếc thật anh nhỉ. Nhưng anh em cũng cố gắng hết sức vào được chung kết rồi. Như thế cũng là quá đỉnh. Đá quá tuyệt vời rồi". Thấy thế chồng tôi gật gù đồng ý xong yên tâm lên giường đi nằm. Thế mới nói là chồng tôi bị “cuồng” quá hóa ra mất tỉnh táo.

 - Chồng đập vỡ ti vi chỉ vì 'ức chế' khi xem World Cup

Có lần anh ngồi thu lu một góc khóc thương cho đội tuyển của mình, rồi tiếc cho anh này anh nọ bỏ lỡ cơ hội (Ảnh minh họa).

Chung kết C1 năm vừa rồi, khi đội tuyển anh yêu thích không dành được cúp vô địch anh đã điên tiết lên ném vỡ cả màn hình ti vi, rồi chạy nhảy ném hết đồ thủy tinh trong nhà. Mặc dù tôi đã can ngăn, nhưng mọi chuyện vẫn không khá khẩm lên được. Anh mắng tôi là “hâm”, “sống lãng xẹt không có thú vui gì”,… Xong rồi lại quay ra chửi cầu thủ, chửi ban tổ chức này nọ…

Tôi điên tiết không chịu được mắng cho một trận tơi bời. Xong rồi vẫn chứng nào tật nấy hết mùa bóng này qua mùa bóng khác. Xác định còn tranh đấu với tình hình này lâu dài, tôi sắm một loạt đồ nhựa từ cốc, chén, bát, tới bình đựng nước. Chỉ tiếc không có cái ti vi bằng nhựa để tránh thảm họa chồng nổi cơn điên ném vỡ như đợt trước.

Mùa World Cup năm nay lại về. Ngay từ chiều hôm đá vòng khai mạc tôi nhận được cái mail của chồng cùng lời nhắn nhủ “World Cup lại về em à. Tối nay trận khai mạc giữa Brazil - Croatia em nhớ mua đầy đủ đồ ăn uống, đồ nhậu để anh bồi bổ nhé. Với cả, híhí, anh dặn trước đừng làm phiền khi anh đang xem nhé. Anh sẽ dành thời gian riêng cho em sau. Cả đời anh chỉ có hai niềm đam mê đó là tình yêu vợ con và đá bóng. Em thấy mấy ai được như không? Thôi thì em ráng qua mùa World Cup, xong rồi anh đền em gấp đôi”. Đọc xong tôi nản hẳn với quy định của chồng.

Chưa dừng lại ở đó, ngay từ 4 h chiều 12/6, chồng tôi còn up ảnh cùng mấy ông bạn thân đi siêu thị mua sắm bia và đồ nhậu chuẩn bị cho mùa đá bóng với không khí “World Cup 4 năm mới có một lần, phải xõa chứ anh em nhỉ”.

Thế mới nói, tinh thần chuẩn bị World Cup của chồng tôi cao như thế nào. Không biết các chị em khác có rơi vào trường hợp như tôi không nhỉ?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dap-vo-ti-vi-chi-vi-uc-che-khi-xem-world-cup-a36724.html