Chồng đi tu nghiệp, vợ ngoại tình với bạn thân


Thứ 5, 02/10/2014 | 00:14


Nghe tin chồng sắp về nước sau chuyến tu nghiệp nước ngoài dài hạn, lẽ ra tôi nên vui mừng nhưng trong lòng tôi lại thấp thỏm lo âu.

Nghe tin chồng sắp về nước sau chuyến tu nghiệp nước ngoài dài hạn, lẽ ra tôi nên vui mừng nhưng trong lòng tôi lại thấp thỏm lo âu. Tôi không biết mình nên làm gì để dối diện với sự thật.

Tôi và ông xã cưới nhau qua mai mối, không xuất phát từ tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng tôi rất êm đềm và hạnh phúc. Anh ấy là người đàn ông hiền lành, sống có trách nhiệm với gia đình. Năm năm sau ngày cưới, hai đứa con lần lượt chào đời, đủ nếp đủ tẻ, hạnh phúc gia đình tôi càng nhân thêm gấp bội.

Khi con gái nhỏ tròn hai tuổi, cơ quan cử anh đi tu nghiệp nước ngoài 4 năm. Anh chần chừ mãi vì không muốn xa gia đình, hơn nữa sợ một mình tôi không thể kham nổi mọi chuyện. Tôi khuyên anh đừng bận tâm để tuột mất cơ hội hiếm hoi này, 4 năm chớp mắt rồi cũng qua nhanh.

Trước ngày ra nước ngoài, anh cẩn thận thu xếp mọi thứ. Vợ chồng tôi đều là dân tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp nên họ hàng hai bên chẳng ai đỡ đần được, vì vậy anh đã nhờ Phước - người bạn thân nhất còn độc thân giúp đỡ mẹ con tôi khi cần.

 - Chồng đi tu nghiệp, vợ ngoại tình với bạn thân

Ảnh minh họa.

Từ ngày anh đi cuộc sống mẹ con tôi đảo lộn, dù có ba đầu sáu tay tôi cũng không thể đảm đương hết mọi chuyện. Thế là tôi phải cầu cứu Phước, khi thì đón dùm đứa lớn, lúc thì trông đứa nhỏ mỗi khi tôi bận họp hoặc công việc đột xuất.

Phước thường ở lại nhà tôi dùng cơm, những lúc con ốm đau, tôi còn nhờ Phước ngủ lại qua đêm để tiện bề giúp tôi trông chừng mấy đứa nhỏ. Dần dà Phước ở lại nhà tôi nhiều hơn và rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Đêm đó, trời mưa như trút nước, hai đứa nhỏ đã ngủ say, căn nhà vắng lặng, khung cảnh hữu tình đã khiến chúng tôi đi quá giới hạn.

Sau lần đó cả tôi và Phước đều cảm thấy ân hận, có lỗi với chồng tôi. Suốt cả tuần liền Phước không đến nhà tôi, tôi cũng cố gắng không liên lạc, không điện thoại. Bước sang tuần thứ 2, không thể chịu đựng thêm được nữa, Phước chạy ào đến nhà tôi, chúng tôi lại quấn lấy nhau. Oái oăm thay càng gần gũi chúng tôi càng nhận ra tình yêu dành cho nhau rất chân thành và mãnh liệt, các con tôi thì ngày càng yêu quý Phước hơn cả cha ruột.

Gần đây biết chồng tôi sắp về nước Phước và tôi đều cố gắng chấm dứt mối quan hệ tội lỗi này nhưng chỉ được vài ngày thì mọi chuyện đâu lại vào đấy. Chỉ còn một tuần nữa thôi, chồng tôi sẽ trở về, liệu tôi phải sống ra sao khi con người xác thịt thì bên chồng nhưng trái tim đã trao trọn cho người khác mà người đó lại chính là người bạn thân nhất của chồng tôi?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-di-tu-nghiep-vo-ngoai-tinh-voi-ban-than-a53340.html