Đau đớn phát hiện chồng "chăn rau sạch" vì vòng 1 của vợ quá bé


Thứ 3, 27/01/2015 | 07:28


(ĐSPL) – Đôi lần chị mặc cảm, phải chăng vì cái vòng một không còn hấp dẫn anh nữa. Chị cũng có ý định đi cải thiện vòng một nhưng lại sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

(ĐSPL) – Đôi lần chị mặc cảm, phải chăng vì cái vòng một không còn hấp dẫn anh nữa. Chị cũng có ý định đi cải thiện vòng một nhưng lại sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình sau này.

Đã 2 giờ sáng mà chị vẫn không ngủ được. Nghĩ lại thái độ của chồng thời gian gần đây chị lại rớt nước mắt. Lời anh nói vẫn ghi sâu vào tâm can của chị “Vợ tôi luộm thuộm nhếch nhác lắm, mới một con mà nhìn như mái sề, không biết hai con thì trông thế nào nữa”, “thôi các ông đừng nói nữa, đắng lòng lắm”,…

Anh và chị đến với nhau cũng vì hiểu vì thương cho hoàn cảnh của nhau. Ngày chị mới ra trường đi làm, vào cơ quan mới người đầu tiên chị gặp là anh. Anh đứng ở hành lang hút thuốc, khi thấy chị hớt hơ hớt hải chạy qua, anh gọi lại “Em đi đâu mà vội thế?”. Chị nói, chị đi làm ngày đầu tiên mà chưa biết phòng ở đâu.

Anh chị đã có những tháng ngày ngập tràn trong tình yêu, hạnh phúc (Ảnh minh họa).

Đứng nhìn chị vài giây, anh hỏi chị cặn kẽ rồi dẫn chị vào phòng. Anh ấn người chị vào một cái ghế trống bảo “Chỗ của em ở đây”. Thế là từ hôm đó, anh chị quen nhau. Dần dà, khi trở nên thân mật hơn, chị mở lòng tâm sự với anh về hoàn cảnh gia đình mình. Anh gật gù “Thì tôi cũng vậy. Hay chúng mình làm cặp đôi hoàn cảnh đi”.

Khi anh dứt lời chị ôm bụng cười ngặt nghẽo. Thế là sau 6 tháng họ hẹn hò với nhau. Anh chân thành, yêu thương chị nhiều. Những cử chỉ, hành động của anh đã sưởi ấm trái tim khát khao yêu thương của chị. Còn chị, cũng hết mực quan tâm, chăm cho anh từng tí một. Những con tim thiếu hơi ấm gia đình nay đã được sưởi ấm…

Rồi một ngày tháng 9, sau 2 năm yêu nhau anh chị chính thức làm đám cưới trong sự chúc phúc của mọi người. Ngày cưới bên nội thiếu bố chú rể, còn bên ngoại cũng chỉ có mỗi bà thông gia. Ai cũng rơi nước mắt, mong rằng những đứa con sẽ hạnh phúc hơn bố mẹ để có một cuộc đời bình yên, không bị chia cắt.

Sau khi cô con gái chào đời được 5 tháng, anh phải xa vợ con sang Lào công tác. Mới đầu xa nhau, anh chị rất quyến luyến, mỗi đêm anh gọi cho chị hàng tiếng đồng hồ cũng chỉ mong được nghe giọng nói ấm áp ấy. Nhưng rồi thời gian qua đi, anh dần thay đổi. Anh quên mất sự hiện diện của chị, đôi lần chị tủi thân vì thấy anh quá vô tâm với mình.

Sau 2 năm, anh lại trở về cơ quan làm việc. Lần này, anh được bổ nhiệm lên chức phó phòng. Cũng từ ngày có tí chức sắc, anh dần cau có và hay dè bỉu vợ mình. Hai vợ chồng ít trao đổi, nói chuyện hơn. Còn chị cũng bận rộn con nhỏ, không có thời gian chăm sóc cho mình. Thêm vào đó, việc đối nội đối ngoại khiến chị đầu bù, tóc rối.

Rồi chị phát hiện ra chồng mình lên mạng lả lướt với những cô gái sexy, gợi cảm là bạn học cũ (Ảnh minh họa).

Nhìn chị ngày càng xuống sắc, anh cảm thấy chán nản và bắt đầu ra ngoài ong bướm. Có hôm, chị tinh cờ thấy anh tìm kiếm trên facebook những cô bạn cũ, có vẻ sexy gợi cảm để nhắn tin, chat chit. Không chỉ thế, anh còn lên mang "chăn rau sạch", theo lời của cô nhân viên dưới quyền anh mách nhỏ với chị là thế.

Chị hiểu anh đang thay đổi, chị cố gần chồng nhưng mọi chuyện với anh gần như chỉ là thủ tục. Nhiều đêm khi vợ chồng gần gũi, anh lại kêu rằng “Ôi, cái thời xuân sắc đâu rồi”, không những vậy, anh còn đùa cợt nói rằng vọng 1 của chị mềm nhũn, anh không còn hưng phấn nữa. Chị nghe vậy lòng đau xót vô cùng.

Đôi lần chị mặc cảm, phải chăng vì cái vòng một không còn hấp dẫn anh nữa. Chị cũng có ý định đi cải thiện vòng một nhưng  lại sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình sau này. Thậm chí, con đang còn bú, nếu thế thì thiệt thòi cho con quá.

Chị cũng nhận thấy anh khá ích kỷ, anh chẳng hiểu cho người phụ nữ “vượt cạn” sinh cho anh đứa con xinh xắn, đáng yêu. Anh không giúp chị việc nhà, mà còn đòi hỏi ở chị nhiều hơn trong “quan hệ vợ chồng”. Chỉ thế thôi, chị đã rơi nước mắt rồi, chị sợ rồi đây, cuộc hôn nhân của anh chị cũng sẽ rơi vào bế tắc, rồi con chị sẽ phải làm sao đây?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-don-phat-hien-chong-chan-rau-sach-vi-vong-1-cua-vo-qua-be-a81124.html