Điều tối kỵ chàng dễ làm nàng mất hứng trong “chuyện ấy”


Chủ nhật, 01/03/2015 | 13:30


(ĐSPL) – Đôi khi đấng mày râu tự hỏi, không biết mình đã làm gì mà nàng lại mất hứng trong "chuyện ấy". Thậm chí không phải một lần mà bất kỳ cuộc “giao ban” nào cũng vậy.

(ĐSPL) – Đôi khi đấng mày râu tự hỏi, không biết mình đã làm gì mà nàng lại mất hứng trong chuyện ấy. Thậm chí không phải một lần mà bất kỳ cuộc “giao ban” nào cũng vậy.

Phụ nữ rất nhạy cảm, đôi khi chỉ một hành động nhỏ của bạn cũng dễ khiến nàng mất hứng và không còn cảm giác yêu đương nữa. Sau đây, là một vài hành động mà chàng có thể lưu ý khi muốn có một cuộc yêu hoàn hảo.

Thì thầm với nàng

Phụ nữ lúc nào cũng mong mỏi được nghe lời yêu thương từ người mình yêu. Nếu bạn thật sự muốn cô ấy vui hãy nói lời yêu thương với cô ấy. Hãy hỏi cô ấy xem cảm giác của cô ấy hiện tại thế nào? Chắc hẳn cô ấy sẽ rất thích khi chia sẻ với bạn cảm xúc lúc đó.

Hãy thấu hiểu tâm tư của nàng để có một đời sống tình dục lành mạnh (Ảnh minh họa).

Thể hiện sự mạnh mẽ

Mạnh mẽ và nam tính luôn thu hút phái đẹp. Ngoài những cử chỉ âu yếm, hãy biết đùa và làm nàng hưng phấn hơn nhé! Chẳng hạn như một chút bạo lực, một cái véo tay hay cắn yêu. Bạn đừng ngần ngại, bởi điều đó sẽ không hề khiến cô ấy giận dỗi bạn, mà còn tăng hứng thú cho cuộc yêu giữa hai người.

Đừng quên “dạo đầu”

Bất kỳ chị em nào cũng thích có một màn dạo đầu lãng mạn, tuyệt vời. Bởi đó là khoảng thời gian để họ làm quen, chuẩn bị tâm lý cho một cuộc yêu thật sự. Hãy đừng làm họ thất vọng khi thể hiện một sự “dẫn dắt” hoàn hảo.

Hãy luôn lắng nghe thấu hiểu tâm tư người bạn đời, để cả hai luôn có những giây phút thăng hoa trong cuộc sống “chăn gối” (Ảnh minh họa).

Hãy hiểu đối tác

Đa số đấng mày râu đều có cảm xúc thăng hoa, cực khoái khi gần người phụ nữ mình yêu. Nhưng chị em không hẳn đạt được điều đó ngay lần đầu. Có thể nói, chị em luôn đạt cực khoái chậm hơn nam giới. Vì vậy bạn hãy lắng nghe, thấu hiểu để cả hai đều có cảm giác vui vẻ trong cuộc yêu.

Trên đây là một số lưu ý để đấng mày râu có thể hiểu hơn, có thêm những kinh nghiệm trong cuộc yêu của mình. Hãy luôn lắng nghe thấu hiểu tâm tư người bạn đời, để cả hai luôn có những giây phút thăng hoa trong cuộc sống “chăn gối”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-toi-ky-chang-de-lam-nang-mat-hung-trong-chuyen-ay-a85405.html