Dụ vợ đi du lịch để ngoại tình với thư ký trẻ


Thứ 5, 30/10/2014 | 02:57


(ĐSPL) - Biết chồng có tình nhân bên ngoài nhưng Liễu tỏ ra không hay biết gì cũng như không vội vàng vạch mặt. Cô đồng ý đi du lịch theo lời đề nghị của chồng, một mặt được vi vu

(ĐS&PL) - Biết chồng có tình nhân bên ngoài nhưng Liễu tỏ ra không hay biết gì cũng như không vội vàng vạch mặt. Cô đồng ý đi du lịch theo lời đề nghị của chồng, một mặt được vi vu ở trời Âu, mặt khác, cô tranh thủ thu thập chứng cứ ngoại tình của Đạo để có lợi cho mình khi cả hai ra tòa ly dị.

Người phụ nữ mang vẻ đẹp đài các, sang trọng tìm đến ông Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty thám tử Lương Gia vào một ngày nắng đẹp tháng 8. Trên tay cô mang theo rất nhiều hành lý, theo lời Liễu, cô sẽ đi du lịch 5 nước Châu Âu trong vòng 30 ngày nhưng trước khi đi, cô muốn nhờ các thám tử theo dõi hành tung của chồng cùng tình nhân của anh ta trong thời gian cô vắng mặt.

Theo Liễu, cô biết chồng có tình nhân từ đầu năm, thế nhưng, cô không muốn làm to chuyện, bởi lẽ, nếu việc này vỡ lở, cổ phiếu của công ty chồng sẽ sụt giảm nghiêm trọng, điều ấy cũng chẳng có lợi cho cô bởi cô cũng có cổ phần trong đó.

Hôn nhân chỉ còn là nghĩa vụ

Liễu chỉ tình cờ biết chuyện chồng ngoại tình thông qua một nhân viên dưới quyền chồng khi cô đang ở trong phòng vệ sinh. Đám nhân viên không hề hay biết phu nhân giám đốc đang ở phòng bên cạnh, họ bô bô kể về chuyện vừa bắt gặp sếp với thư ký dắt díu nhau vào khách sạn.

Liễu im lặng lắng nghe hết câu chuyện, thì ra, rất nhiều người từng bắt gặp chồng cô đi cùng thư ký đến khách sạn, tuy nhiên, vì muốn được yên thân nên chẳng ai dám nói ra, tất cả đều chỉ dừng lại ở những lời bàn tán, xì xầm to nhỏ.

Ngày nghe được câu chuyện ấy, Liễu không hề tỏ ra tức giận, buồn phiền, có lẽ, sau 17 năm sống chung với Đạo, cô đã mất đi những cảm giác ấy, có chăng chỉ còn lại sự mỉa mai, khinh bỉ.

Trước đây, Đạo từng rất nhiều lần phản bội vợ khi cặp hết cô này đến cô khác. Đây không phải là lần đầu anh ta cặp với thư ký của mình mà chính xác hơn, tất cả những thư ký của Đạo trong 10 năm trở lại đây (kể từ khi anh ta làm giám đốc) đều đã qua tay anh ta.

Lần đầu, lần hai, cho đến lần ba… Liễu đều tỏ rõ thái độ, thậm chí đòi ly hôn nhưng dần dà, chuyện Đạo có người tình không còn khiến Liễu quan tâm. Cô chỉ biết dành hết tình yêu của mình cho hai cậu con trai đang ngày một lớn.

Liễu nhiều lần tìm đến bạn của mình – cũng là luật sư cố vấn cho công ty để xin ý kiến đơn phương xin ly hôn, thế nhưng lần nào cô cũng được người bạn của mình khuyên nên sống vì con, ít nhất cho đến khi chúng đủ tuổi trưởng thành bởi trẻ con độ tuổi ấy rất dễ hư hỏng, bất cần nếu gặp cú sốc tâm lý, nhất là chuyện ly hôn của cha mẹ, việc ấy, rất dễ gây tổn thương cho con trẻ.

Nghe những lời phân tích sâu sắc từ người bạn luật sư, Liễu đã rút lại quyết định ly hôn, vì con, cô cố gắng chịu đựng cuộc sống tẻ nhạt bên người chồng vô tâm, ích kỷ với sở thích lăng nhăng, ưa khám phá.

Lần này, việc Đạo ngoại tình với thư ký trẻ - cô gái chỉ hơn con anh vài tuổi khiến cả công ty bàn tán xôn xao. Dù không mấy khi có mặt trên cơ quan của chồng ngoài những phiên họp cổ đông nhưng việc này cũng kịp đến tai cô. Liễu chỉ biết cười chua chát, rồi sau đó chẳng cần bận tâm về cô thư ký mới mặt ngang mũi dọc thế nào, khác hẳn với hành động và thái độ của cô nhiều năm về trước.

 - Dụ vợ đi du lịch để ngoại tình với thư ký trẻ

Dụ vợ đi du lịch để ngoại tình với thư ký trẻ. Ảnh minh họa

Thong dong đi du lịch nhưng vẫn có bằng chứng chồng ngoại tình

Càng có tuổi, Liễu càng thấy mình điềm đạm, chín chắn hơn. Cô không còn hằn học, đay nghiến những người phụ nữ của chồng bởi cô thấy họ cũng rất đáng thương. Đạo chẳng gắn bó với người tình nào lâu quá một năm, cô gái mà anh ta qua lại lâu nhất cũng chỉ tầm 10 tháng, không biết lần này, cô thư ký kia sẽ trụ được bao lâu, hay chỉ được vài tháng rồi lại bị “đá” như những thư ký trước?

Đạo nghi ngờ vợ biết chuyện mình đang qua lại với thư ký, anh tìm mọi cách dụ vợ đi du lịch, lý do anh ta đưa ra hết sức đúng đắn khiến Liễu không thể nào từ chối, anh ta nói: “Suốt 17 năm qua em đã rất vất vả lo lắng cho 3 cha con anh mà không có ngày nghỉ ngơi, nhân dịp này em tranh thủ đi du lịch châu âu đi. Châu Âu mùa này đẹp lắm, giờ còn trẻ, em nên đi, đợi vài năm nữa hai cậu con trai sẽ đi lấy vợ, bận cháu, bận con thì sẽ chẳng thu xếp đi được. Anh sẽ book (đặt) vé 5 nước Châu Âu cho em trong vòng 1 tháng, em cứ đi chơi cho thoải mái, bù lại những tháng năm đã vất vả vì gia đình”.

Hai cậu con trai nghe bố nói như vậy đều rất hài lòng và ủng hộ nhiệt tình. Hai cậu đều khuyên nhủ mẹ nên nghỉ ngơi một thời gian, đi cho biết đó biết đây, chính vì thế… Liễu đã chấp nhận chuyến du lịch này.

ông Lương Hiền Duy tâm sự, tâm lý của Liễu khi tìm đến công ty thám tử vô cùng thoải mái, thảnh thơi, nhẹ nhàng. Cô không hề mang vẻ đau khổ, hận thù như những người phụ nữ có chồng ngoại tình đã tìm đến ông Lương Hiền Duy suốt 10 năm theo nghề thám tử.

Liễu chuẩn bị cho mình tâm lý thoải mái nhất trong chuyến đi du lịch Âu Châu dài ngày. Cô đồng ý đi du lịch theo lời đề nghị của chồng, một mặt được vi vu ở trời Âu, mặt khác, cô tranh thủ thu thập chứng cứ ngoại tình của Đạo để có lợi cho mình khi cả hai ra tòa ly dị.

Liễu đã quyết định, sau chuyến đi này, cô sẽ ly hôn Đạo và đưa con ra ở riêng. Vốn dĩ Liễu được bố mẹ ruột cho một căn nhà trong nội thành nhưng bấy lâu cho người ta thuê. ý nghĩ này cô đã nung nấu từ trước nhưng không dám thực hiện vì con, lần này, cô không muốn sống một cuộc sống giả tạo như vậy nữa, chuyến đi này sẽ giúp cô suy nghĩ kỹ càng hơn.

Sau ngày Liễu bay, Đạo ngay lập tức đưa thư ký trẻ sang Singapore du lịch. Chuyến bay của họ sau đúng một ngày Liễu đi. Đạo đã nói dối các con rằng anh ta đi công tác đột xuất, nhưng thực ra là đi du lịch cùng người tình trẻ. Mấy đứa trẻ thực tế đã nghi ngờ khi thấy cô thư ký được bố đưa về tận nhà để xếp quần áo giùm anh ta.

Sau mấy ngày mây mưa, bù khú với người tình trẻ, Đạo lại quay trở về với công việc. Sau giờ làm, anh ta và cô thư ký kia ở hẳn trong khách sạn. Suốt những ngày Liễu đi cho đến tận khi cô về, họ chủ yếu sống cùng nhau tại một khách sạn được đánh giá là nổi tiếng nhất nhì thành phố.

Thấy bố thường xuyên không về nhà trong thời gian mẹ đi vắng, hai cậu con trai của Liễu đã theo dõi bố và họ phát hiện bố mình thường xuyên cặp kè cùng chị thư ký – người phụ nữ vẫn thường đón họ thay mẹ mỗi khi có việc bận. Việc này đều được thám tử ghi nhận lại và trao hết tất cả bằng chứng cho Liễu, kể cả việc các con trai của cô đã biết bố ngoại tình.

Liễu thương con khi phải tự mình khám phá bí mật ấy, vài ngày nữa, phiên tòa xử ly hôn của cô sẽ diễn ra, hai cậu con trai đã quyết định chọn đi theo mẹ. Số tài sản cô được hưởng hoàn toàn xứng đáng với công sức 17 năm cô đã hy sinh cho chồng con. Liễu nói cô hoàn toàn không hối tiếc vì quyết định ly hôn này.

TỐNG THU THẢO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-vo-di-du-lich-de-ngoai-tinh-voi-thu-ky-tre-a63896.html