+Aa-
    Zalo

    Lời chúc mừng năm mới 2015 ý nghĩa nhất tặng cha mẹ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Những lời yêu thương luôn mang sự gắn kết kỳ diệu. Nhân dịp năm mới hãy gửi tới cha mẹ những lời yêu thương nhất, hãy nói với cha mẹ rằng “Con yêu cha mẹ"

    (ĐSPL) – Những lời yêu thương luôn mang sự gắn kết kỳ diệu. Nhân dịp năm mới hãy gửi tới cha mẹ những lời yêu thương nhất, hãy nói với cha mẹ rằng “Con yêu cha mẹ rất nhiều!”.

    - Mẹ ơi! Một năm mới lại về rồi, lòng con nhớ thương mẹ vô cùng. Con nhớ cái tết quê hương ấm áp với mùi bánh chưng thơm nức, con nhớ món thịt đông ngày tết mẹ nấu thật đậm đà…Ước gì con được ở quê hương giờ này mẹ nhỉ!

    - Dù mẹ không sinh ra con nhưng nếu không có mẹ, có lẽ con không thể sống và trưởng thành như hôm nay. Con mang ơn mẹ nhiều lắm mẹ ơi! Mẹ đã đem con từ trại mồ côi về nuôi dưỡng con khôn lớn. Đến bây giờ con mới hiểu tình cảm con người dành cho nhau thiêng liêng biết nhường nào. Cám ơn mẹ, cám ơn cuộc đời đã đưa mẹ đến bên con. Con chúc mẹ một cái tết đầy ấm áp và yêu thương bên con.

    - “Đi hết cuộc đời chưa thấu hết gian truân của mẹ/ Bạc vàng núi núi không trả hết công cha/Cúi đầu cung chúc năm qua/ Xuân sang cha mẹ tựa là xuân xanh.”

    Chúc mừng năm mới Ất Mùi tràn ngập niềm vui, ý nghĩa (Ảnh minh họa).

    - Con muốn gửi ngàn lời chúc thương nhớ đến cha mẹ những người đã sinh thành ra con. Suốt cuộc đời này, đi đâu về đâu con nguyện luôn khắc ghi công lao sinh thành ấy.

    - Thời gian trôi nhanh, con lớn lên bố mẹ ngày càng già đi. Nhưng những nét đẹp hiền hậu trên khuôn mặt của bố mẹ vẫn như ngày đầu con nhìn thấy. Tình yêu bố mẹ dành cho con tựa núi Thái Sơn và không gì sánh bằng. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

    - “Đi khắp thế gian không ai thương con bằng Mẹ/ Ghánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng Cha/ Nước biển mênh mông không đong đầy tình Mẹ/ Mây trời lồng lộng không phủ kín công Cha”. Con đã khóc khi đọc những câu thơ này, và giờ một lần nữa con lại bật khóc khi nhớ về Cha Mẹ, thông qua những câu thơ này con muốn gửi ngàn lời tri ân đến Cha Mẹ.

    - Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm dâu ở nhà, được sự thương yêu chở che của ba mẹ. Con cầu chúc ba mẹ tuổi vàng luôn dồi dào sức khỏe để mỗi Tết đến cả nhà mình sẽ cùng du hành Nam Bắc, mỗi xuân về lại quây quần gói bánh chưng, làm dưa món thịt đông.

    - Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra. Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền… Để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

    Tết vui hơn bởi những lời chúc Tết ấm áp và ngọt ngào dành cho người thân (Ảnh minh họa)

    - Nếu cho con ước một điều/ Con xin cầu nguyện sớm chiều mẹ vui/ Tết xin chúc mẹ thảnh thơi/ Dồi dào sức khỏe, êm xuôi cửa nhà.

    - “Trong nhà gà với xôi xôi/Ngoài ngõ pháo đã nổ rồi râm ran/Giao thừa kính chúc bình an/ Mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui! ”.

    - Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An khang. Chúc năm mới Bình an. Cả nhà đều Sung túc.

    - Cầu cho mưa thuận gió hòa /Chúc cho cha mẹ khỏe ra mỗi ngày/ Lo toan phiền muộn tan bay/ Đầu xuân con chúc mẹ thầy an vui!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-mung-nam-moi-2015-y-nghia-nhat-tang-cha-me-a84013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan