Mất mạng vì đánh đàn bà


Thứ 5, 23/10/2014 | 04:53


Dùng bạo lực để nói chuyện với một người phụ nữ trên tay đang bế con nhỏ, Lê Quang H. (HN) đã bị một nhóm trường trả thù đến mức trọng thương dẫn đến tử vong.

Dùng bạo lực để nói chuyện với một người phụ nữ trên tay đang bế con nhỏ,  Lê Quang H. (SN 1983, trú tại thôn Cam, xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã bị một nhóm trường trả thù đến mức trọng thương dẫn đến tử vong.

Mất mạng vì đánh đàn bà
Khu vực xảy ra vụ xô xát.

Vào tối ngày 17/10, sau khi tổ chức sinh nhật cho con trai xong, Lê Quang H. (SN 1983, trú tại thôn Cam, xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội) cùng với một số bạn bè đi uống nước. Sẵn có hơi men trong người, H. nhờ người em họ tên là Trường chở đến nhà Trịnh Hoàng Lan (sinh năm 1979, trú tại thôn Hội, xã Cổ Bi) để nói chuyện. 

Khi tới nhà thì chỉ có vợ Lan ở nhà. Cuộc nói chuyện giữa vợ Lan và H. diễn ra trong thời gian ngắn thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. H. đã tát, đạp vào bụng người phụ nữ này khiến đứa con cô đang bế trên tay ngã lộn nhào xuống đất nhưng may mắn chỉ bị chấn thương nhẹ. 

Uất ức khi bị đánh, vợ Lan liền rút điện thoại gọi cho chồng về “giải quyết’. Một lát sau Lan cùng với một số người về nhà. Bực tức vì vợ bị đánh, Lan cùng với một số đối tượng đi cùng về nhà hùng hổ lao vào đánh Hoàng khiến bất tỉnh. 

Tuy nhiên sự việc chưa dừng lại ở đó. Sau khi bị nhóm của Lan đánh bất tỉnh thì H. được một số người bạn đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Gia Lâm. Tuy nhiên nhóm của Lan vẫn đuổi theo truy sát. Quá sợ hãi bạn bè lại đưa Hoàng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang nhưng vẫn bị nhóm của Lan đuổi theo bằng ô tô, xe máy. 

Chị Huỳnh Diễm M. (sinh năm 1988, vợ H.) cho biết: đến tận 5h sáng ngày 18/10, gia đình tôi nhận được tin anh H. bị một nhóm của Lan truy sát phải cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đức Giang. Lúc vào viện tôi vô cùng lo lắng và sợ hãi.

Khi hỏi về tình hình của chồng, bác sĩ bảo chồng tôi không đáng lo ngại, chỉ bị vết thương phần mềm. Đến lúc thấy chồng thở gấp tôi vội vàng chạy đi tìm bác sĩ thì lúc này bác sĩ gọi tôi vào và nói gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Đến 16h chiều cùng ngày thì chồng tôi ra đi. 

“Tôi không hiểu vì sao trước khi tôi đến thì bác sĩ bảo chồng tôi không sao, chỉ bị chấn thương phần mềm mà chồng tôi lại ra đi nhanh đến vậy, phải chăng có uẩn khúc gì chứa đựng bên trong”, chị M. bức xúc. Sau đó cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm ban đầu, H. bị đa chấn thương như tụ máu não, dập thận, phổi, gan đen. 

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Thế Dụng, Trưởng công an xã Cổ Bi cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo chúng tôi đã phối hợp với Công an huyện Gia Lâm đã tiến hành bắt giữ các đối tượng cùng L. hành hung anh H. 

Các đối tượng gồm Nguyễn Văn Hòa (20 tuổi, ở Nho Quan, Ninh Bình); Phạm Minh Chí (22 tuổi, ở Kim Động, Hưng Yên); Phạm Hồng Công (22 tuổi) và Đỗ Mạnh Cường (21 tuổi, cùng ở Thạch Bàn, Long Biên); Phạm Tiến Hùng (20 tuổi) và Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi, cùng trú tại xã Cổ Bi, huyên Gia Lâm) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng”. Riêng đối tượng Tuấn đang bị tòa án nhân dân huyện Gia Lâm gọi để chấp hành án. 

Mất mạng vì đánh đàn bà

Một số đối tượng trong vụ án.

Được biết, ngoài lý do H. đã đánh vợ con Lan, một nguyên nhân sâu xa khác dẫn đến ẩu đả, là mâu thuẫn đất đai giữa gia đình hai đối tượng này.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-mang-vi-danh-dan-ba-a62892.html