Một số dấu hiệu chứng tỏ chàng không muốn cưới bạn


Chủ nhật, 30/11/2014 | 07:19


(ĐSPL) – Họ là những anh chàng chỉ yêu rồi “để đó”, họ không xác định nghiêm túc với bạn và luôn lảng tránh chuyện hôn nhân.

(ĐSPL) – Họ là những anh chàng chỉ yêu rồi “để đó”, họ không xác định nghiêm túc với bạn và luôn lảng tránh chuyện hôn nhân.

Khi yêu con gái thường đặt hết niềm tin vào người mình yêu một cách mù quáng. Đôi khi họ không đủ lý trí để nhận thấy người đó không thật sự yêu thương mình. Vậy đâu là những dấu hiệu sớm để bạn gái nhận biết và cân nhắc tình yêu mà mình đang có với nửa kia.

Một số dấu hiệu chứng tỏ chàng không muốn cưới bạn
(Ảnh minh họa)

Lảng tránh chuyện hôn nhân

Đó là anh chàng luôn tìm cớ “trì hoãn” hoặc nói sang chuyện khác khi bạn đề cập đến hôn nhân. Thậm chí đôi khi anh chàng này còn trả lời rằng “từ từ đã em ơi”, “anh hỏi mẹ anh đã”,… Với những anh chàng này, bạn nên kiên quyết và dứt khoát. Nếu anh ta cứ liên tục trì hoãn thì bạn nên cân nhắc có tiếp tục với anh chàng này hay không nhé!

Không nói chuyện tương lai

Thời gian hai người yêu nhau khá lâu, nhưng anh ấy chưa bao giờ đề cập đến tương lai mai sau của hai người. Thậm chí chưa một lần nói rằng sẽ cưới bạn làm vợ. Với những anh chàng này, bạn nên hỏi thẳng xem chàng có “dự định” thế nào về tương lai của hai người. Nếu anh ấy chưa sẵn sàng bạn nên cân nhắc lại nhé!

Một số dấu hiệu chứng tỏ chàng không muốn cưới bạn
(Ảnh minh họa).

Tán tỉnh phụ nữ khác

Một anh chàng khi yêu đậm sâu một người phụ nữ, anh ấy sẽ không bao giờ tán tỉnh những phụ nữ quanh mình. Nhưng nếu anh chàng bạn yêu luôn liếc mắt đưa tình hay nói lời cợt nhả với người khác phái thì quả là vấn đề "nan giải". Hẳn anh ấy là một người không nghiêm túc, hoặc đang có tư tưởng “đứng núi này, trông núi nọ”.

Không chia sẻ kinh tế

Hầu hết nam giới khi yêu đều sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu sở thích của bạn gái và họ không ngần ngại chia sẻ kinh tế trong khả năng họ có. Nhưng với anh chàng đi đâu cũng chăm chăm bắt người yêu trả tất cả các khoản từ lớn đến nhỏ dù ví chàng này “rất dày” thì bạn nên nghiêm túc xem lại mối quan hệ với anh ấy. Liệu anh ấy đã thực sự yêu bạn chưa?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-so-dau-hieu-chung-to-chang-khong-muon-cuoi-ban-a71621.html